x close

สะเพร่า ครูปล่อยคนร้ายพาเด็ก ป.5 ออกจากโรงเรียนไปข่มขืน ก่อนพามาส่งคืน



สะเพร่า ครูปล่อยคนร้ายพาเด็ก ป.5 ออกจากโรงเรียนไปข่มขืน ก่อนพามาส่งคืน

        พ่อแม่ร้องสื่อ ! ครูเวรจากโรงเรียนใน จ.ปทุมธานี ปล่อยคนร้ายอ้างเป็นผู้ปกครองมารับตัวลูกสาววัย 11 ขวบ โดยไม่ตรวจสอบข้อมูล พาไปข่มขืนก่อนพามาส่งคืน แถมโรงเรียนปฏิเสธไม่ให้ตรวจสอบภาพวงจรปิด คดีไม่คืบแม้แจ้งความแล้ว

        วันที่ 21 กันยายน 2559 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุพ่อแม่เด็กชื่อ น้องลำใย (นามสมมติ) ลูกสาววัย 11 ขวบ นักเรียนชั้น ป.5 จากโรงเรียนแห่งหนึ่งที่ ต.ศาลาครุ อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี เข้าร้องเรียนกับสื่อมวลชนหลังถูกคนร้ายที่อ้างว่าเป็นผู้ปกครองมารับตัวน้องลำใย และพาตัวน้องออกจากโรงเรียน โดยที่ครูเวรในวันนั้นไม่ได้สอบถามข้อมูลอะไร ปล่อยให้คนร้ายเข้ามาพาตัวเด็กไปข่มขืน ก่อนพาน้องกลับมาส่งที่โรงเรียนตามเดิม พร้อมขู่ฆ่าหากบอกเรื่องนี้กับคนอื่น

        หลังจากน้องลำใยกลับมาถึงโรงเรียนได้โทรศัพท์ไปเล่าเรื่องดังกล่าวให้พ่อแม่ฟัง และบอกว่าจะไม่ขอเรียนที่โรงเรียนแห่งนี้อีกต่อไป ทางพ่อแม่ของน้องจึงรีบมารับลูกและขอดูภาพจากกล้องวงจรปิด กลับได้รับคำตอบจากโรงเรียนว่าไม่สามารถให้ดูได้ แต่เนื่องจากครูเวรที่ปล่อยให้น้องลำใยออกไปจากโรงเรียนจำได้ว่าคนร้ายคือ นายสมชาย เสียงเอก อายุ 21 ปี เป็นศิษย์เก่าของโรงเรียนที่เรียนจบไปแล้ว พ่อแม่จึงไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

        ต่อมาทางตำรวจสามารถจับกุมตัวคนร้ายได้ โดยคนร้ายสารภาพว่า ได้ก่อเหตุจริงเพราะเกิดอารมณ์ จึงมารับเด็กนักเรียนที่ไม่รู้จักพาไปข่มขืนในซอยเปลี่ยวห่างจากโรงเรียน กว่า 10 กิโลเมตร หลังข่มขืนเสร็จได้ขู่ฆ่าเด็กหากนำเรื่องนี้ไปบอกคนอื่น ก่อนจะพาน้องลำใยกลับไปส่งที่โรงเรียนตามเดิม

        ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้นำตัวคนร้ายไปฝากขังที่เรือนจำธัญบุรี และได้คัดค้านการประกันตัวพร้อมทั้งแจ้ง 3 ข้อหาคือ ข่มขืน พรากผู้เยาว์ไปจากผู้ปกครอง และข่มขู่จะทำร้ายด้วยอาวุธ ซึ่งขณะนี้กำลังรอผลพิสูจน์ของน้องลำใยจากแพทย์ จะทราบผลภายใน 1 เดือน และเมื่อพยานหลักฐานครบก็จะส่งฟ้องดำเนินคดีต่อไป 

        อย่างไรก็ตามพ่อแม่ของน้องลำใย กล่าวว่า ข้องใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นมาก เหตุใดทำไมโรงเรียนถึงได้ปล่อยให้เด็กนักเรียนไปกับคนอื่น ทั้งที่คนคนนั้นไม่ใช่ผู้ปกครองของเด็ก และทำไมเมื่อขอดูภาพจากกล้องวงจรปิดทางโรงเรียนถึงไม่ยินยอมให้ดู ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ไม่ได้แจ้งความคืบหน้าของคดีให้ทราบเลย พวกตนจึงกลัวว่าจะมีการช่วยเหลือกันในคดีนี้ จึงมาร้องเรียนผู้สื่อข่าวและจะไปร้องเรียนที่มูลนิธิปวีณาฯ ให้ช่วยเหลือด้านคดีต่อไป

ภาพและข้อมูลจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สะเพร่า ครูปล่อยคนร้ายพาเด็ก ป.5 ออกจากโรงเรียนไปข่มขืน ก่อนพามาส่งคืน อัปเดตล่าสุด 22 กันยายน 2559 เวลา 00:25:07 48,590 อ่าน
TOP