x close

ตำรวจยัน กล้องวงจรปิด-สอบถามวินรถตู้ ไม่พบเบาะแสเหตุนิสิตสาวถูกจี้บนรถตู้

นิสิตสาวถูกจี้บนรถตู้
 
            ตำรวจยันเช็กกล้องวงจรปิด-สอบถามวินรถตู้ ไม่พบเบาะแสเหตุนิสิตสาวถูกจี้บนรถตู้ เตรียมเรียกตัวนิสิตเข้าให้ปากคำ-แจ้งความ ชี้หากไม่แจ้งความก็จำต้องยุติการสอบสวน

            ความคืบหน้ากรณีนิสิตสาวโพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊กว่ามีคนร้ายใช้อาวุธมีด จี้ชิงทรัพย์บนรถตู้โดยสาร แต่โชคดีที่คนขับรถตู้สังเกตเห็นก่อน คนร้ายจึงวิ่งหลบหนีลงจากรถตู้ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างการติดตามไล่ดูภาพจากกล้องวงจรปิดตามสถานที่ต่าง ๆ ตามที่นิสิตสาวได้ให้ข้อมูล และข้อมูลตามในเฟซบุ๊กที่โพสต์ไว้นั้น [อ่านข่าว : ตำรวจไล่เช็กกล้องวงจรปิด คดีนักศึกษาสาวโพสต์ถูกจี้บนรถตู้]

            ต่อมาล่าสุด (24 กันยายน 2559) พ.ต.อ. อำนาจ อินทศวร ผู้กำกับการ สน.บางเขน ได้เปิดเผยว่า จากการแบ่งงานให้ฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่หาข่าวและตรวจสอบกล้องวงจรปิด โดยเฉพาะช่วงถนนรามอินทรา กม.8 จนถึงบริเวณหน้าค่ายทหาร และมหาวิทยาลัยที่นักศึกษาคนดังกล่าวได้เรียนอยู่ ยังไม่พบกลุ่มบุคคลรวมถึงตัวของนักศึกษาตามที่กล่าวอ้างไว้ ขณะที่การสอบพยานที่เกี่ยวข้องในส่วนของวินรถตู้ 2 วิน ก็ให้การไปในทำนองเดียวกันว่า ไม่ทราบว่ามีเหตุดังกล่าวเกิดขึ้น

นิสิตสาวถูกจี้บนรถตู้

            จากการสอบถามผู้ปกครอง อยากให้ลูกมาแจ้งความเพื่อให้เรื่องมีความชัดเจน โดยผู้เสียหายจะให้คำตอบอีกครั้งว่าจะแจ้งความร้องทุกข์หรือไม่ ซึ่งหากไม่มาพบก็จะประสานงานกับอาจารย์ภายในมหาวิทยาลัยที่ดูแลนิสิตคนดัง กล่าว และหากไม่มีการร้องทุกข์และไม่ได้รับความร่วมมือ ก็ต้องยุติการสอบสวนเพราะไม่มีผู้เสียหายที่แท้จริง ทั้งนี้ตัวนิสิตสาวจะขอไปปรึกษาผู้ปกครองและอาจารย์ที่มหาวิทยาลัยก่อนเข้า ให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ หลังจากวันที่ 25 กันยายนไปแล้ว

            สำหรับข้อมูลที่นักศึกษาโพสต์นั้น หากทำให้เกิดความตื่นตระหนกจนกลุ่มคนขับรถตู้เสียหายจากการประกอบอาชีพ  ก็สามารถเข้าแจ้งความตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ เพื่อดำเนินคดีได้

นิสิตสาวถูกจี้บนรถตู้

ภาพจาก Thaich8

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
Thaich8, สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจยัน กล้องวงจรปิด-สอบถามวินรถตู้ ไม่พบเบาะแสเหตุนิสิตสาวถูกจี้บนรถตู้ โพสต์เมื่อ 24 กันยายน 2559 เวลา 10:12:33 9,887 อ่าน
TOP