x close

โจ๋ลำปางยกพวกตีกันหน้าผับ หนุ่มขับกระบะฉุน ทำรถติดนาน คว้ายิงปืนขึ้นฟ้า

วัยรุ่นตีกัน

          วัยรุ่นเมืองลำปางยกพวกตะลุมบอนหน้าผับชื่อดัง ทำให้จราจรติดขัด หนุ่มขับกระบะสุดฉุน หลังรถติดนาน คว้าปืนยิงขึ้นฟ้า 4 นัด ก่อนหลบหนี ตำรวจเร่งหาตัวมาดำเนินคดี

          วันที่ 24 กันยายน 2559 รายการเรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ ทางช่อง 3 รายงานว่า ช่วงกลางดึกที่ผ่านมาหน้าเกิดเหตุชุลมุน เมื่อวัยรุ่นชาย-หญิงกว่า 30 คน เปิดฉากตะลุมบอนตีกันวุ่นขึ้นที่สถานบันเทิงชื่อดังแห่งหนึ่ง ซึ่งอยู่ใกล้กับวิทยาลัยเทคนิคลำปาง ต.สบตุ๋ย อ.เมือง จ.ลำปาง
วัยรุ่นตีกัน

          โดยขณะเกิดเหตุทะะเลาะวิวาทกันหลายกลุ่ม ทำให้รถที่จะวิ่งผ่านขณะนั้นต้องจอดรอนาน จากนั้นมีรถยนต์กระบะ 4 ประตูสีดำคันหนึ่งไม่พอใจก่อนจะใช้อาวุธปืนสั้นยิงปืนขึ้นฟ้า 4 นัด สร้างความตกใจให้กับผู้ที่พบเห็น แต่ไม่ทำให้กลุ่มวัยรุ่นหยุดชุลมุนกัน ยังทะเลาะกันต่อเนื่อง จนกระทั่งทางการ์ดชุดดำของสถานบันเทิงต้องเข้ามาระงับเหตุ เพื่อให้แยกย้ายกันกลับ

วัยรุ่นตีกัน

          ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองลำปาง เปิดเผยว่า จะเร่งติดตามคนขับรถกระบะ 4 ประตู สีดำที่ยิงปืนขึ้นฟ้ามาดำเนินคดี ในข้อหาพกพาอาวุธปืน และเครื่องกระสุนปืนไปในที่สาธารณะ และก่อเหตุยิงปืนในสถานที่สาธารณะ ที่เสี่ยงจะเป็นอันตรายต่อผู้อื่น ส่วนกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุจะมีการติดตามจากภาพเพื่อนำตัวมาดำเนินคดีตามกฏหมายเช่นกัน

ภาพและข้อมูลจาก รายการเรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจ๋ลำปางยกพวกตีกันหน้าผับ หนุ่มขับกระบะฉุน ทำรถติดนาน คว้ายิงปืนขึ้นฟ้า อัปเดตล่าสุด 24 กันยายน 2559 เวลา 17:03:37 11,665 อ่าน
TOP