x close

รวบตัวหนุ่มขี่เจ็ตสกีเกาะล้าน ปัดข่มขืนสาวญี่ปุ่น อ้างรู้จักกัน-ฝ่ายหญิงสมยอม

ข่มขืนสาวญี่ปุ่น
 
                 รวบตัวหนุ่มขี่เจ็ตสกีเกาะล้าน ปัดข่มขืนสาวญี่ปุ่น อ้างรู้จักกัน-ฝ่ายหญิงสมยอม

                ตำรวจเมืองพัทยารวบหนุ่มคนขี่เรือเจ็ตสกี วัย 34 ปี หลังผู้เสียหายเข้าแจ้งความถูกกระทำชำเรา เจ้าตัวรับสารภาพมีเพศสัมพันธ์กับสาวญี่ปุ่นจริงแต่เป็นการสมยอม ไม่ได้ข่มขืน


ข่มขืนสาวญี่ปุ่น

                วันนี้ (26 กันยายน 2559) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า เมื่อวันที่ 25 กันยายน 2559 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ได้นำกำลังรวบตัว นายรัตนะ หาฤทธิ์ หรือนะ อายุ 34 ปี อาชีพคนขี่เรือเจ็ตสกีบริเวณทะเลเกาะล้าน หลังมีนักท่องเที่ยวสาวชาวญี่ปุ่นเข้าแจ้งความว่าถูกนายรัตนะกระทำชำเราเมื่อกลางดึกวันที่ 24 กันยายนที่ผ่านมา
               
                จากการสอบปากคำ นายนะ ให้การว่ายอมรับว่ามีเพศสัมพันธ์ลึกซึ้งกับนักท่องเที่ยวสาวญี่ปุ่นจริงแต่เป็นการสมยอม ไม่ได้ข่มขืนแต่อย่างใด ก่อนหน้านี้ตนพูดคุยสนิทสนมกับสาวญี่ปุ่นและได้เช่ารถจักรยานยนต์ขี่ท่องเที่ยวรอบเกาะ จากนั้นจึงไปดื่มสุรากันจนเมาและตนได้พาสาวญี่ปุ่นไปมีเพศสัมพันธ์กันในที่ลับตาคนจนเสร็จกิจ ก่อนจะพาไปส่งที่ห้องพักแล้วตนก็กลับไปพักผ่อน

ข่มขืนสาวญี่ปุ่น

                อย่างไรก็ดี เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุมตัวนายนะส่งพนักงานสอบสวน พร้อมแจ้งข้อหาข่มขืนและกระทำชำเราหญิงอื่นที่ไม่ใช่ภรรยาของตน ซึ่งหลังจากนี้นายนะจะต้องหาพยานหลักฐานเพื่อต่อสู้หลังให้การปฏิเสธว่าไม่ได้ข่มขืนต่อไป

ภาพและข้อมูลจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบตัวหนุ่มขี่เจ็ตสกีเกาะล้าน ปัดข่มขืนสาวญี่ปุ่น อ้างรู้จักกัน-ฝ่ายหญิงสมยอม อัปเดตล่าสุด 27 กันยายน 2559 เวลา 11:57:19 12,934 อ่าน
TOP