x close

โค้งมรณะ ! กระบะเลี้ยวพุ่งชนนักปั่นดับคาที่-คนขับยืนรอมอบตัว

กระบะเลี้ยวพุ่งชนนักปั่นดับคาที่

          อุบัติเหตุรถกระบะเลี้ยวโค้งพุ่งชนรถจักรยาน บริเวณถนนเส้นบางปะอินสายใน จ.พระนครศรีอยุธยา ส่งผลให้นักปั่นดับคาที่ ส่วนเจ้าของรถกระบะยืนรอมอบตัว

          เมื่อวันที่ 25 กันยายน 2559 มีรายงานว่า เกิดอุบัติเหตุรถกระบะชนรถจักรยาน บริเวณถนนบางปะอินสายใน ก่อนถึงใต้สะพาน 356 ข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา ม.1 ต.เกาะเรียน อ.พระนครศรีอยุธยา ในที่เกิดเหตุพบศพ นายสถาพร สังข์ศิลป์ คนขี่รถจักรยาน โดยพบว่ารถจักรยานอยู่ในสภาพพังยับเสียหายทั้งคัน ล้อหลังบิดเบี้ยว ห่างออกไปประมาณ 20 เมตร พบกระบะโตโยต้าวีโก้ 4 ประตู สีบรอนซ์ทอง คนขับคือ นายวสันต์ หน้าดีแท้ กำลังยืนรอมอบตัวต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ
กระบะเลี้ยวพุ่งชนนักปั่นดับคาที่

          จากการสอบสวน นายวสันต์ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ขับรถมาบนถนนดังกล่าวจนมาถึงช่วงโค้งซึ่งมองไม่ค่อยเห็นดี พอพ้นช่วงโค้งก็ได้เจอกับรถจักรยานพอดีทำให้พุ่งชนเข้าอย่างจังจนมีผู้เสียชีวิต ซึ่งตนยอมรับผิดและขอชดใช้ค่าเสียหายอย่างเต็มที่ และไม่คิดว่าเหตุการณ์ดังกล่าวจะเกิดขึ้นกับตัวเองเพราะที่ผ่านมาเคยเห็นแต่ในคลิป

กระบะเลี้ยวพุ่งชนนักปั่นดับคาที่

          เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สันนิษฐานว่า ผู้เสียชีวิตได้ปั่นจักรยานออกกำลังกายจนกระทั่งมาถึงช่วงโค้งและกำลังจะกลับรถตรงช่วงสามแยก แต่รถกระบะที่ขับมาด้วยความเร็วเมื่อพ้นโค้งมาอาจมองไม่เห็นทำให้พุ่งชนอย่างจัง ซึ่งเจ้าหน้าที่จะควบคุมตัว นายวสันต์ สอบปากคำเพิ่มเติมและจะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โค้งมรณะ ! กระบะเลี้ยวพุ่งชนนักปั่นดับคาที่-คนขับยืนรอมอบตัว อัปเดตล่าสุด 27 กันยายน 2559 เวลา 11:53:03 15,548 อ่าน
TOP