x close

สลด นักศึกษาร่ำไห้ พ่อโทร. มาลา แต่รุ่นพี่ไม่ให้กลับ สุดท้ายพ่อผูกคอเสียชีวิต

ฆ่าตัวตาย

              นักศึกษาร่ำไห้ พ่อโทร. หาพูดเป็นลาง บอกลาก่อน ขณะกำลังซ้อมเชียร์ ร้อนใจจะขอกลับ แต่รุ่นพี่ไม่อนุญาต สุดท้ายพ่อผูกคอเสียชีวิตคาบ้าน

              เมื่อวันที่ 26 กันยายน 2559 รายการคับข่าวครบประเด็น ทางช่อง MCOT HD รายงานข่าวสะเทือนใจที่ จ.สมุทรสงคราม นายอำนวย สละอุบล อายุ 41 ปี อาชีพขับรถรับจ้างบรรทุกหินใน ต.บางจะเกร็ง ผูกคอกับขื่อบ้าน สูงประมาณ 3 เมตร เสียชีวิต ภายในห้องพบเปิดโทรทัศน์-พัดลมทิ้งไว้ ใกล้ ๆ ตัวมีโทรศัพท์มือถือ และมีขวดเหล้าวางอยู่บนโต๊ะด้วย

ฆ่าตัวตาย
              จากการสอบถามพี่สาวของนายอำนวย ทราบว่า เมื่อคืนผู้ตายคุยโทรศัพท์กับตัวเอง แล้วก็ตัดพ้อน้อยใจภรรยาที่แยกทางกันอยู่ เพราะมีปากเสียงกัน สาเหตุมาจากเรื่องที่ผู้ตายชอบดื่มสุราเป็นประจำ แล้วก็มีการบ่นว่าคิดถึงลูกสาว ซึ่งลูกสาวอายุ 18 ปี เรียนอยู่ที่ จ.เพชรบุรี อีกทั้งยังมีการพูดคล้าย ๆ จะเป็นการอำลาด้วย

              ด้านลูกสาวเมื่อเดินทางกลับมาถึงบ้าน ก็ร้องไห้อย่างหนัก จนญาติ ๆ ต้องปลอบว่า "พ่อไปสบายแล้วนะลูก" ทั้งนี้เจ้าตัวเผยว่า เมื่อคืนก่อนเกิดเหตุ พ่อโทร. มาหาตอนที่ตนกำลังซ้อมเชียร์ ซึ่งก็มีเวลาพูดกับพ่อไม่เยอะ แต่พูดคำท้าย ๆ เหมือนกับว่าจะลาก่อน ตนก็ร้อนใจจะขอกลับบ้าน แต่พี่ ๆ ที่ชมรมยังไม่อนุญาตให้กลับบ้าน

              จากการสอบสวนเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้ตายน่าจะเกิดความเครียด เพราะอยู่คนเดียว แยกทางกับภรรยา ทำให้เกิดอาการซึมเศร้า คิดมาก จึงอาจจะเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้คิดสั้นดังกล่าว

ฆ่าตัวตาย



ภาพและข้อมูลจาก รายการคับข่าวครบประเด็น

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด นักศึกษาร่ำไห้ พ่อโทร. มาลา แต่รุ่นพี่ไม่ให้กลับ สุดท้ายพ่อผูกคอเสียชีวิต อัปเดตล่าสุด 27 กันยายน 2559 เวลา 10:05:50 240,327 อ่าน
TOP