x close

สาวสุดทน ถูกรถชนท้าย แต่คู่กรณีไม่มีประกัน-ท้าอยากได้เงินก็ฟ้องเอา




รถชนท้าย

          สาวสุดทน ถูกรถชนท้าย แต่คู่กรณีไม่มีประกัน เมื่อทวงถามค่าเสียหายทำยึกยัก กล่าวหาตัวเองว่าหากินกับเด็กและผู้หญิง พร้อมท้าทาย อยากได้เงินก็ฟ้องเอา

          สร้างความยุ่งยากและความเบื่อหน่ายให้แก่ผู้ใช้รถมานักต่อนักแล้ว สำหรับกรณีการเกิดอุบัติเหตุรถชนกัน แต่ไม่สามารถไล่บี้ทวงความรับผิดชอบจากคู่กรณีได้ แถมยังถูกอีกฝ่ายใช้คำพูดที่ไม่ดีนักใส่ ดังเช่นกรณีที่คุณสมาชิกหมายเลข 1011243 ได้นำมาปรึกษาชาวเน็ตผ่านทางกระทู้ "เพลีย !!! รถเราโดนชนท้าย คู่กรณีไม่มีประกัน มีเงิน ไม่หนี แต่ไม่จ่าย" ในเว็บไซต์พันทิปดอทคอม
          โดยเปิดเผยว่า รถของเธอถูกคู่กรณีชนท้าย แต่รถอีกฝ่ายไม่มีประกัน จึงพยายามจะจ่ายค่าเสียหายให้ 2,000 บาท แต่ทางเธอไม่ยอมเพราะไม่รู้ว่ารถเสียหายแค่ไหนและได้เรียกประกันของตัวเองมา ซึ่งทางประกันก็ยืนยันว่าคู่กรณีเป็นฝ่ายผิด จึงตกลงกันว่าจะออกเสกสารให้คู่กรณีเซ็นตกลงรับผิดชอบค่าเสียหาย และทางเธอจะนำรถไปให้อู่ตีราคาให้ แต่พี่ชายของคู่กรณีไม่ให้เซ็น

          ด้วยเหตุนี้ทั้ง 2 ฝ่ายจึงต้องไปโรงพักเพื่อลงบันทึกประจำวัน โดยเธอมีหลักฐานครบ แต่ฝ่ายตำรวจให้ไกล่เกลี่ยกัน และตกลงกันว่าคู่กรณีจะเป็นผู้รับผิดชอบค่าเสียหาย แต่ในวันรุ่งขึ้นเมื่อเธอโทรศัพท์ไป คู่กรณีกลับไม่รับสาย แถมเมื่อเธอส่งข้อความไป กลับถูกพี่ชายของคู่กรณี ซึ่งไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ บอกให้ฟ้องคดีสู้กันในชั้นศาล แถมยังยกเด็กเล็กที่อยู่ในรถของคู่กรณีมาอ้าง กล่าวหาเธอว่าเอาแผลเก่ามาอ้างเพื่อหากินอีกด้วย

โดยมีข้อความทั้งหมด ดังนี้...

รถชนท้าย

รถชนท้าย

รถชนท้าย

รถชนท้าย



รถชนท้าย

รถชนท้าย

รถชนท้าย



รถชนท้าย



รถชนท้าย

รถชนท้าย

รถชนท้าย



รถชนท้าย

รถชนท้าย

          ทั้งนี้เบื้องต้นเธอได้ให้เอกสารกับทนายแล้ว ซึ่งทนายแนะนำให้แจ้งตำรวจอีกครั้งเพื่อตามคู่กรณีมาไกล่เกลี่ย ขณะที่ชาวเน็ตต่างร่วมแสดงความคิดเห็น แนะนำให้มีการแจ้งความและฟ้องร้องตามที่อีกฝ่ายท้า เพราะมีหลักฐานชัดเจนว่าทางนี้เป็นฝ่ายถูก รวมถึงมีการพูดถึงข้อเสียของการทำประกันชั้น 3 ที่ต้องให้เจ้าของรถเป็นฝ่ายไล่บี้ค่าเสียหายจากคู่กรณีเอง เพราะทางประกันจ่ายให้แต่คู่กรณี ในกรณีที่เราเป็นฝ่ายผิดเท่านั้น

ภาพและข้อมูลจาก คุณสมาชิกหมายเลข 1011243  สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวสุดทน ถูกรถชนท้าย แต่คู่กรณีไม่มีประกัน-ท้าอยากได้เงินก็ฟ้องเอา อัปเดตล่าสุด 27 กันยายน 2559 เวลา 15:39:53 64,187 อ่าน
TOP