x close

ปลื้ม สุรบถ แชะภาพร่วม ชวน หลีกภัย-รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ลุ้นลงการเมืองหรือเปล่า ??


ปลื้ม สรุบถ

           ปลื้ม สุรบถ แชะภาพร่วมเฟรม คุณพ่อ ชวน หลีกภัย และนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ บอกมาคุยงานพรรค งานนี้มีลุ้นหนุ่มปลื้ม ลงเล่นการเมืองหรือเปล่า

           เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่มีความคิดสร้างสรรค์ไม่เป็นสองรองใคร สำหรับหนุ่มปลื้ม สุรบถ หลีกภัย ลูกชายของนายชวน หลีกภัย อดีตนายกรัฐมนตรีและประธานสภาที่ปรึกษาพรรคประชาธิปัตย์ ซึ่งก่อนหน้านี้หนุ่มปลื้มก็สร้างปรากฏการณ์ "ขอ 3 คำ" วลีฮิตติดปากให้กับเหล่าวัยรุ่นไทย แต่ว่าระยะหลังมานี้ งานด้านบันเทิงของหนุ่มปลื้มก็ดูจะเงียบ ๆ ไป เพราะไม่รู้ว่าจะเบนเข็มไปด้านอื่นหรือไม่
ปลื้ม สรุบถ

           เพราะล่าสุดวันที่ 27 กันยายน 2559 หนุ่มปลื้ม ได้โพสต์ภาพที่ถ่ายร่วมเฟรมกับคุณพ่อชวน และนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมแคปชั่นว่า "มาคุยงานที่พรรค #พรรคประชาธิปัตย์" งานนี้ก็ไม่รู้ว่าหนุ่มปลื้มจะเบนเข็มมาลงเล่นการเมืองหรือไม่ เพราะก่อนหน้านี้หนุ่มปลื้มก็เคยทำงานในพรรคประชาธิปัตย์ ในฐานะผู้ช่วยโฆษกของพรรคและผู้ช่วยโฆษกกระทรวงวัฒนธรรม อีกด้วยล่ะ

ปลื้ม สรุบถ

ปลื้ม สรุบถ

ปลื้ม สรุบถ

ปลื้ม สรุบถ

ปลื้ม สรุบถ

ภาพจาก Instagram pleum_official

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปลื้ม สุรบถ แชะภาพร่วม ชวน หลีกภัย-รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ลุ้นลงการเมืองหรือเปล่า ?? อัปเดตล่าสุด 28 กันยายน 2559 เวลา 14:19:28 13,545 อ่าน
TOP