x close

สลด หนุ่มเมากระทืบเด็ก 3 ขวบขาหัก แม่เด็กเผยต้องทนอยู่เพราะไม่มีทางเลือก


สลด  หนุ่มเมากระทืบเด็ก 3 ขวบขาหัก แม่เด็กเผยต้องทนอยู่เพราะไม่มีทางเลือก

สลด  หนุ่มเมากระทืบเด็ก 3 ขวบขาหัก แม่เด็กเผยต้องทนอยู่เพราะไม่มีทางเลือก


       สลดหนุ่มเมากระทืบเด็ก 3 ขวบ ขาหัก อ้างโมโหเด็กร้องไม่หยุด ด้านแม่เด็กเผยลูกโดนทำร้ายหลายครั้ง แต่ต้องทนขออาศัยเขาอยู่ ไม่มีทางเเลือก หลังจากนี้ก็ไม่รู้จะไปอยู่ไหน ด้านหมอบอกรักษามา 5 ครั้งแล้ว

       วันที่ 27 กันยายน 2559 มีรายงานว่า เด็กชายวัย 3 ขวบ ถูกนายสมหมาย มูลทองจันทร์ อายุ 39 ปี ลูกเจ้าของบ้านที่ไปขออาศัยด้วย ทำร้ายร่างกายโดยใช้เท้ากระทืบต้นขาขวาจนหัก และทุบตีจนได้รับบาดเจ็บ มีแผลฟกช้ำ
       ด้านแม่เด็กเผยว่า ตนเองได้พาลูกสาววัย 9 ขวบ และลูกชาย มาขออาศัยที่บ้านหลังดังกล่าว แต่ทุกวัน ๆ ทุกคนในบ้านจะออกไปทำงาน มีแค่นายสมหมาย ที่เป็นลูกชายเจ้าของบ้าน ที่อยู่บ้านเป็นประจำ โดยนายสมหมาย มีนิสัยติดยาเสพติด โมโหง่าย และติดสุรา เวลาไม่พอใจอะไรก็จะลงไม้ลงมือกับลูกชายของตนเป็นประจำ เพราะลูกจะพักอยู่บ้านคนเดียว ส่วนตนต้องไปทำงานเป็นกระเป๋ารถเมล์ สำหรับเหตุการณ์ทำร้ายร่างกายลูกชายของตนนั้น ชาวบ้านใกล้เคียงต่างทนไม่ไหว แต่ก็ไม่มีใครกล้ายื่นมือเข้ามาช่วยเหลือ


สลด  หนุ่มเมากระทืบเด็ก 3 ขวบขาหัก แม่เด็กเผยต้องทนอยู่เพราะไม่มีทางเลือก

       แม่เด็กเผยอีกว่า หลายครั้งที่ลูกชายถูกทำร้ายจนหู-ตาปูด ต้องช่วยกันพาส่งโรงพยาบาล แต่เมื่อหายดีก็ต้องกลับมาอยู่ที่บ้านหลังเดิมอีก เพราะว่ามีฐานะยากจน ก็ต้องทนอยู่ต่อไป ตอนนี้ตนก็ให้ลูกสาววัย 9 ขวบหยุดเรียนมาเฝ้าน้อง เพราะตนเองต้องทำงาน ซึ่งหลังจากนี้ก็ไม่รู้จะไปอยู่ที่ไหน เพราะเมื่อเกิดคดีความ เจ้าของบ้านก็ไม่พอใจเป็นอย่างมาก

       ด้านนายแพทย์มณเฑียร เพ็งสมบัติ รองผู้อำนวยการโรงพยาบาลปทุมธานี บอกว่า เด็กชายคนนี้ ถูกทำร้าย จนต้องเข้ามารักษา ถึง 5 ครั้งแล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้บาดเจ็บเพียงเล็กน้อย แต่ครั้งนี้รุนแรงมาก ต้องใช้ระยะเวลารักษาประมาณ 2 เดือนถึงจะหายเป็นปกติ ขณะที่หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัวจ.ปทุมธานี ได้มอบเงินช่วยเหลือ และจะประเมินอีกครั้งว่าทางครอบครัว สามารถดูแลเด็กได้หรือไม่

สลด  หนุ่มเมากระทืบเด็ก 3 ขวบขาหัก แม่เด็กเผยต้องทนอยู่เพราะไม่มีทางเลือก

       ส่วนความคืบหน้าด้านคดี ตำรวจภูธรเมืองปทุมธานี เปิดเผยว่า ได้เชิญตัว นายสมหมาย มาสอบสวนแล้ว และสารภาพว่า วันเกิดเหตุเมาสุราและเด็กร้องไห้ไม่หยุดจึงโมโห เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส

ภาพจาก thaich8.com
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
thaich8.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด หนุ่มเมากระทืบเด็ก 3 ขวบขาหัก แม่เด็กเผยต้องทนอยู่เพราะไม่มีทางเลือก อัปเดตล่าสุด 28 กันยายน 2559 เวลา 13:06:16 17,268 อ่าน
TOP