x close

หนุ่มเรียงถุงยาง 999 กล่อง ขอสาวเป็นแฟน ลั่นอยากมีเซ็กส์กับคุณคนเดียว



หนุ่มเรียงถุงยาง 999 กล่อง ขอสาวเป็นแฟน

หนุ่มเรียงถุงยาง 999 กล่อง ขอสาวเป็นแฟน

          ซาบซึ้งน้ำตาไหลเป็นน้ำตกไนแองการา หนุ่มจีนแสดงจุดยืนชัด ขอสาวเป็นแฟนด้วยการนำถุงยางอนามัย 999 กล่อง มาวางเรียงเป็นรูปหัวใจเซอร์ไพรส์ บอกอยากมีเซ็กส์ทั้งชีวิตกับเธอคนเดียว

          เห็นทีว่าการใช้ดอกกุหลาบสารภาพรักนั้นจะเชยไปแล้วสำหรับหนุ่มจีนรายนี้ เมื่อเขาอยากจะพิชิตใจสาวที่หมายปองมาเป็นคู่ครอง ก็เลยต้องจัดเซอร์ไพรส์ให้ในแบบพิเศษไม่เหมือนใคร ชนิดที่เรียกว่าให้เธอประทับใจจนไม่มีวันลืมเลยทีเดียว
          รายงานจากเว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ เมื่อวันที่ 28 กันยายน 2559 เผยว่า มีหนุ่มชาวจีนรายหนึ่งได้นำถุงยางอนามัยจำนวน 999 กล่อง ไปบรรจงวางเรียงกันเป็นรูปหัวใจที่พื้นบริเวณย่านชุมชนในเมืองฮาร์บิน มณฑลเฮย์หลงเจียง จากนั้นเมื่อเขาหลอกล่อให้ฝ่ายหญิงสาวมาตรงจุดที่เตรียมไว้ได้สำเร็จ เขาก็ลงไปนั่งคุกเข่าขอเธอเป็นแฟน เท่านั้นไม่พอ ยังได้มอบช่อดอกไม้ที่ทำจากกางเกงในจีสตริงให้เธอด้วย

          ทั้งนี้จากรายงานยังได้ระบุว่า พ่อหนุ่มรายนี้ได้กล่าวคำพูดชวนอึ้งที่เกือบจะโรแมนติกว่า "โดยเฉลี่ยแล้ว ในชีวิตของผู้ชายคนหนึ่งจะมีเซ็กส์แค่ประมาณ 6,000 ครั้ง และผมหวังว่าทุกครั้งที่ทำ ผมจะทำกับคุณ" โอ้ว มายก็อดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด



          แน่นอนว่าเจอแบบนี้เข้าไป เป็นใครก็คงจะตกอกตกใจเป็นธรรมดา สาวเจ้าตัวถึงกับหลุดปากเรียกฝ่ายชายว่าโรคจิตในตอนแรก แต่หลังจากสงบสติควบคุมอารมณ์ได้ก็ตอบรับคำขอของเขาอย่างยิ้มแย้ม ท่ามกลางเสียงเชียร์จากผู้คนที่ยืนมุงดูอยู่รอบ ๆ

          อย่างไรก็ดี ถุงยางอนามัยที่นำมาวางเรียงทั้ง 999 กล่องนี้ ทั้งคู่ไม่ได้นำไปใช้งานเลยแต่อย่างใด เพราะหลังจากฝ่ายสาวเซย์เยสแล้ว หนุ่มรายนี้ก็ประกาศออกไมค์ให้คนเข้ามาหยิบกันไปใช้ได้เลย ซึ่งเพียงแค่ 30 วินาที ถุงยางเหล่านั้นก็หมดไปในพริบตา

หนุ่มเรียงถุงยาง 999 กล่อง ขอสาวเป็นแฟน

หนุ่มเรียงถุงยาง 999 กล่อง ขอสาวเป็นแฟน

          ส่วนคู่รักหมาด ๆ คู่นี้นั้น ก็พากันนั่งรถปอร์เช่สุดหรูออกไปสวีทหวานกันต่อ งานนี้เลยไม่วายเกิดเป็นกระแสเม้าท์กันในโลกออนไลน์ว่า เหตุผลที่เธอตอบตกลงน่าจะเป็นพราะรถหรูคันนี้ต่างหาก

          "ลองเขาไม่มีรถปอร์เช่สิ คิดว่าหล่อนจะยอมคบไหมล่ะ" ชาวเน็ตรายหนึ่งกล่าว

ภาพจาก NetEase


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเรียงถุงยาง 999 กล่อง ขอสาวเป็นแฟน ลั่นอยากมีเซ็กส์กับคุณคนเดียว อัปเดตล่าสุด 29 กันยายน 2559 เวลา 16:29:39 80,415 อ่าน
TOP