x close

ศานิตย์ เชื่อมือฆ่าหั่นศพ คือ 1 ในแก๊งพาสปอร์ต เร่งตามตัวเมียหัวหน้าแก๊ง




ศานิตย์ เชื่อมือฆ่าหั่นศพ คือ 1 ในแก๊งพาสปอร์ต เร่งตามตัวเมียหัวหน้าแก๊ง

         ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เชื่อคนร้ายที่ลงมือฆ่าหั่นศพยัดตู้แช่คือ 1 ใน ผู้ต้องหาแก๊งปลอมพาสปอร์ต ชี้ผู้ต้องหายังไม่มีใครให้การ ยังระบุตัวตนศพไม่ได้ เร่งตามตัวเมียปีเตอร์ สอบเบาะแสเพิ่ม

         จากกรณีที่เจ้าหน้าตำรวจนำกำลังเข้าบุกจับแก๊งชาวต่างชาติปลอมพาสปอร์ตในซอยสุขุมวิท 56 ซึ่งพบว่ามีผู้ต้องหา 5 ราย และในระหว่างตรวจค้นนั้นก็พบว่ามีศพถูกแช่แข็งไว้โดยหั่นเป็น 6 ชิ้น ซึ่งเมื่อตรวจสอบแล้วคาดว่าศพดังกล่าวน่าจะเสียชีวิตมาแล้ว 8 ปี ซึ่งนักจิตวิทยาคาดว่าเรื่องนี้น่าจะเกี่ยวกับรักร่วมเพศ ขณะที่ นายปีเตอร์ วิลเลี่ยม จอห์นสัน หัวหน้าแก๊ง ซึ่งเป็นผู้ซื้อตู้แช่ ยังไม่ได้ให้การรับสารภาพ หรือให้การใด ๆ ที่เป็นประโยชน์ [อ่านข่าว : คลี่ปมคดีฆ่าหั่นศพยัดตู้แช่ โยงรักร่วมเพศ คาดตายมาแล้ว 8 ปี !! คลิก]

         เกี่ยวกับเรื่องนี้วันที่ 28 กันยายน 2559 พล.ต.ท. ศานิตย์ มหถาวร ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ระบุถึงความคืบหน้าในคดีดังกล่าวว่า แม้ผลการตรวจยังไม่ชัดเจน แต่ขณะนี้ตำรวจได้ตั้งสมมุติฐานว่าศพที่พบในตู้แช่ดังกล่าว มีผู้ทำให้เสียชีวิต โดยเชื่อว่าคนร้ายที่ก่อเหตุอยู่ในกลุ่มผู้ต้องหา 3 คนนี้ ซึ่งทั้ง 3 คน ยังให้การปฏิเสธ

         ซึ่งข้อมูลเดิมของผู้ตายระบุได้เพียงว่าเป็นชาวยุโรป อายุประมาณ อายุ 45-50 ปี และเสียชีวิตก่อนถูกแช่แข็ง ขณะเดียวกัน ยังพบลายนิ้วมือในถุงห่อศพ ซึ่งยังไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นลายมื้วมือของบุคคลใด จึงได้สั่งการไปยังสถานีตำรวจทุกท้องที่ที่มีสถานทูตให้เร่งประสานตรวจสอบอัตลักษณ์บุคคลเพื่อทำการยืนยันสัญชาติ

         นอกจากนี้ พล.ต.ท. ศานิตย์ ยังระบุด้วยว่า พบเบาะแสหญิงชาวสุรินทร์ ที่คาดว่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับ นายปีเตอร์ ซึ่งอยู่ระหว่างเร่งติดตามตัว รวมถึงพยานที่นำไปชี้จุดเมื่อวานที่ผ่านมา ยืนยันมีความเชื่อมโยง และให้การเป็นประโยชน์ต่อรูปคดี แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้

         อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ยังมีอุปสรรคในการตรวจสอบชื่อที่แท้จริงของ นายปีเตอร์ วิลเลียม จอห์นสัน ผู้ต้องหาคนสำคัญในคดี เนื่องจากหนังสือเดินทางของ นายปีเตอร์ มีจำนวน 7 เล่ม ชื่อซ้ำกัน 2 เล่ม ส่วนตู้แช่แข็งที่พบ ยืนยันถูกสั่งเข้ามาตั้งแต่เดือนตุลาคม 2551 หลัง นายปีเตอร์ เข้าพักบ้านเช่าในซอยเอกมัย 12

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ศานิตย์ เชื่อมือฆ่าหั่นศพ คือ 1 ในแก๊งพาสปอร์ต เร่งตามตัวเมียหัวหน้าแก๊ง อัปเดตล่าสุด 28 กันยายน 2559 เวลา 20:59:55 3,244 อ่าน
TOP