x close

ทำคุณบูชาโทษ หญิงหวังดีพาหนุ่มกัมพูชาไปสมัครงาน แต่หวิดโดนข่มขืน


ทำคุณบูชาโทษ ! หญิงหวังดีพาหนุ่มกัมพูชาไปสมัครงาน แต่หวิดโดนข่มขืน

       สาวไทยหวังดีพาหนุ่มกัมพูชาไปสมัครงานร้านอาหารเพื่อน หลังกลับมาที่พักจังหวะเปิดประตู กลับถูกผลักเข้าห้องและต่อยท้องหวังข่มขืน เคราะห์ดี รปภ. มาช่วยทัน !

       วันที่ 30 กันยายน 2559 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลสมุทรปราการ ว่ามีหญิงสาวถูกทำร้ายร่างกายมาเข้ารักษาที่โรงพยาบาล โดยคนร้ายพยายามจะข่มขืน หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบ พบแพทย์กำลังให้การรักษานางสาวน้อย (นามสมมุติ) อายุ 33 ปี มีอาการเจ็บบริเวณช่องท้องเนื่องจากถูกคนร้ายใช้หมัดต่อยเข้าที่หน้าท้องหลายครั้ง แพทย์ได้ให้การรักษาจนอาการดีขึ้น ก่อนพาตัวมาทำการสอบสวนที่โรงพัก
       จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนางสาวน้อยได้พา นายติน อายุ 23 ปี ชาวกัมพูชา ที่เพิ่งรู้จักกันได้ไม่นานและพักอาศัยอยู่ห้องใกล้กัน หมู่ 2 ต.ท้ายบ้านใหม่ อ.เมือง เดินทางไปหาเพื่อนของเธอซึ่งเปิดร้านอาหารอยู่ในย่านซอยลาซาล เพื่อไปสมัครงานเป็นพ่อครัว แต่หลังจากที่ไปทดลองทำอาหารแล้วปรากฏว่าไม่ผ่าน จึงได้นั่งคุยกันจนดึก ก่อนพากันเรียกแท็กซี่เดินทางกลับที่พัก

       ในระหว่างที่นางสาวน้อยเดินขึ้นห้องพัก นายตินได้เดินตามหลังมาตลอด จนกระทั่งนางสาวน้อยไขกุญแจเปิดห้อง นายตินได้ผลักเธอเข้าไปในห้องและล็อกประตู ก่อนที่พยายามจะข่มขืน ตนพยายามดิ้นรนขัดขืนและร้องให้คนช่วย นายตินจึงชกเข้าที่หน้าท้องเธออย่างแรง 3-4 ครั้ง จนเธอไม่มีแรงสู้

       จากนั้นนายตินได้ถอดเสื้อผ้าตัวเองและพยายามจะลงมือข่มขืนตนอีก แต่โชคดีเจ้าหน้าที่ รปภ. ได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือจากเธอ จึงได้วิ่งขึ้นมาช่วยทัน ทำให้นายตินตกใจคว้าเสื้อผ้าวิ่งหลบหนีออกไป เจ้าหน้าที่ รปภ. จึงได้รีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก่อนพาตนมาส่งรักษาที่โรงพยาบาลดังกล่าว

       ทั้งนี้เจ้าหน้าที่จะเร่งติดตามจับกุมนายตินผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทำคุณบูชาโทษ หญิงหวังดีพาหนุ่มกัมพูชาไปสมัครงาน แต่หวิดโดนข่มขืน อัปเดตล่าสุด 30 กันยายน 2559 เวลา 17:42:53 28,641 อ่าน
TOP