x close

สลด ! เก๋งหลับในพุ่งลงข้างทาง ผู้จัดการธนาคารถูกไฟคลอกดับคารถ

ถูกไฟคลอก

          สุดสลด ! ผู้จัดการธนาคารถูกไฟคลอกดับคารถ หลังเก๋งเสียหลักแฉลบลงข้างทางพลิกคว่ำหลายตลบจนไฟลุกท่วม คาดอาจหลับใน

          เมื่อช่วงค่ำวันที่ 3 ตุลาคม 2559 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.งาว จ.ลำปาง รับแจ้งเหตุรถเก๋งแวนเสียหลักลงข้างทางเกิดไฟลุกไหม้ บริเวณถนนพหลโยธินสายลำปาง-พะเยา กม.ที่ 806-807 (ขาขึ้น) เขตบ้านข่อย ต.บ้านร้อง อ.งาว จ.ลำปาง จึงประสานเจ้าหน้าที่งานป้องกัน อบต.บ้านร้อง สมาคมกู้ภัยอำเภองาว และเจ้าหน้าที่มูลนิธิลือชาพะเยา เข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ
          ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งแวน ฟอร์ด เอสเคป ทะเบียน กฉ 7589 ลำปาง อยู่ในสภาพตกอยู่ข้างทาง และมีเพลิงโหมลุกไหม้ทั้งคัน เจ้าหน้าที่ต้องระดมฉีดน้ำนานกว่า 30 นาที จึงควบคุมเพลิงไว้ได้

ถูกไฟคลอก

          จากการตรวจสอบพบว่า ร่างผู้เสียชีวิตถูกไฟคลอกดำเป็นตอตะโก ไม่ทราบเพศและอายุ อยู่ที่เบาะคนขับ จึงได้ประสานแพทย์โรงพยาบาลงาวเข้าตรวจสอบและชันสูตรพลิกศพในเบื้องต้น

          ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบข้อมูลจากป้ายทะเบียนรถ ทำให้ทราบว่าผู้เสียชีวิต คือ นางศุภาพิชญ์ คิ้วสุวรรณ อายุ 50 ปี ชาว จ.ลำปาง มีตำแหน่งเป็นผู้จัดการธนาคารออมสิน สาขาแจ้ห่ม จ.ลำปาง

ถูกไฟคลอก

ถูกไฟคลอก

          ส่วนสาเหตุของอุบัติเหตุครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า นางศุภาพิชญ์ ผู้เสียชีวิต น่าจะเดินทางไปหาลูกที่ จ.เชียงราย แต่พอมาถึงที่เกิดเหตุ อาจจะเกิดอาการหลับใน ทำให้รถเสียหลักพุ่งตกลงไปข้างทาง พลิกคว่ำหลายตลบ ก่อนจะไถลไปกับพื้นดินที่เป็นหินจนเกิดประกายไฟทำให้ไฟลุกไหม้วอดไปทั้งคันดังกล่าว อย่างไรก็ดี หลังจากนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สืบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ภาพจาก เฟซบุ๊ก มูลนิธิลือชา พะเยา

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก brighttv.co.th

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด ! เก๋งหลับในพุ่งลงข้างทาง ผู้จัดการธนาคารถูกไฟคลอกดับคารถ อัปเดตล่าสุด 4 ตุลาคม 2559 เวลา 14:17:16 9,588 อ่าน
TOP