x close

คาดคนร้ายฆาตกรรมชายเร่ร่อนต่อเนื่อง อาจมีความผิดปกติทางจิต


คาดคนร้ายฆาตกรรมชายเร่ร่อนต่อเนื่อง อาจมีความผิดปกติทางจิต

          รองโฆษก สตช. เผย แผนประทุษกรรมฆ่าต่อเนื่อง คนร้ายอาจมีความผิดปกติทางจิต ล่าสุดยังสรุปประเด็นการเสียชีวิตไม่ได้ พร้อมเดินหน้าเร่งปูพรมค้นหาทั่วพื้นที่


          เมื่อวันที่ 7 ตุลาคม 2559 พล.ต.ต. ทรงพล วัธนะชัย รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ กล่าวถึงความคืบหน้าการติดตามตัวคนร้ายฆ่าชายเร่ร่อนขายของเก่า วัย 40 ปี ถูกมัดมือมัดเท้า ถูกมีดปาดคอเป็นแผลฉกรรจ์ เหตุเกิดบริเวณ ถ.พหลโยธิน ใกล้เคียง สถาบันธัญญารักษ์ ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ซึ่งเป็นจุดใกล้ ๆ กับที่พบศพคนเร่ร่อนศพที่ 2 ที่ถูกฆ่าในลักษณะเดียวกันเมื่อ 2 วันก่อน ว่า จากการดูแผนประทุษกรรมน่าเชื่อว่าคนร้ายน่าจะเป็นคนเดียวกันกับ 2 ศพที่ถูกฆ่าก่อนหน้านั้น ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิด รวบรวมพยานหลักฐาน ขอศาลอนุมัติหมายจับ และศาลก็ได้อนุมัติหมายจับแล้ว เบื้องต้นยังไม่สามารถสรุปได้ว่าสาเหตุการเสียชีวิตเกิดจากอะไร ต้องตรวจสอบพยานหลักฐาน พร้อมทั้งสอบพยานบริเวณใกล้เคียงด้วย
มือฆ่า

          อย่างไรก็ตาม การลงมือฆ่าลักษณะมัดมือไพล่หลัง ปาดคอ ถือว่าเป็นคนร้ายที่มีพฤติกรรมที่ผิดปกติทางจิต ถ้าได้ตัวมาแล้วก็จะต้องมีการตรวจสภาพจิตว่าปกติหรือไม่ นอกจากนี้ต้องตรวจสอบว่าผู้ตายถูกล่วงละเมิดทางเพศด้วยหรือไม่ ส่วนทั้งสามศพที่เสียชีวิตในพื้นที่ เวลาใกล้เคียงกันนั้นอยู่ระหว่างตรวจสอบว่ามีความเชื่อมโยงกันอย่างไร

มือฆ่า

          ทั้งนี้ก่อนเจ้าหน้าที่จะสรุปสาเหตุการเสียชีวิตต้องมีการตรวจสอบหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ ไม่ว่าจะเป็นดีเอ็นเอของศพ เสื้อ กางเกง เพื่อเปรียบกับบุคคลต้องสงสัย ซึ่งขณะนี้กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 และ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้ระดมกำลังปูพรมตรวจค้นทั่วพื้นที่ โดยเฉพาะแหล่งที่มีบุคคลเร่ร่อน คาดว่าน่าจะมีข่าวดีเร็ว ๆ นี้

มือฆ่า

ภาพจาก thaipbs

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คาดคนร้ายฆาตกรรมชายเร่ร่อนต่อเนื่อง อาจมีความผิดปกติทางจิต อัปเดตล่าสุด 7 ตุลาคม 2559 เวลา 15:13:35 4,871 อ่าน
TOP