x close

ชนสยอง กระบะเสียหลักพุ่งข้ามเกาะกลางถนนชนเก๋ง 2 คันรวด ดับคาที่ 1 ราย

รถชน

รถชน

        รถกระบะเสียหลักพุ่งชนรถเก๋ง ก่อนทะยานข้ามเกาะกลางถนนชนรถเก๋งที่ขับสวนมา เสียชีวิตคาที่ 1 ราย บริเวณใต้ต่างระดับวัดโบสถ์ดอนพรหม จ.นนทบุรี

        เมื่อวันที่ 7 ตุลาคม 2559 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางศรีเมือง จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุมีรถยนต์พุ่งข้ามเกาะกลางถนนชนกับรถที่วิ่งสวนมาเป็นเหตุให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต บริเวณถนนราชพฤกษ์ขาออก ใต้ต่างระดับวัดโบสถ์ดอนพรหม ต.บางกร่าง อ.เมืองนนทบุรี จึงรุดเข้าตรวจสอบ
        ในที่เกิดเหตุพบรถกระบะยี่ห้อ อีซูซุ ทะเบียน ถพ 1582 กทม. จอดในลักษณะขวางถนน สภาพด้านหน้ารถพังยับเยิน ภายในรถพบร่างของผู้เสียชีวิต 1 ราย เป็นชาย ทราบชื่อคือนายอภิสิทธิ์ บรรจง อายุ 25 ปี ซึ่งเป็นคนขับ และผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย จากการตรวจสอบภายในรถพบขวดเบียร์เปล่าตกหล่นอยู่ที่พื้น ใกล้กันพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อ โตโยต้า แคมรี่ ทะเบียน ภจ 7468 กทม. สภาพด้านหน้าและด้านหลังรถพังเสียหาย คนขับได้รับบาดเจ็บ นอกจากนี้ยังพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ ฮอนด้า แอคคอร์ด ทะเบียน 4 กบ 9265 กทม. สภาพรถด้านท้ายมีร่องรอยการถูกชนเสียหาย จอดเกยอยู่บริเวณเกาะกลางถนน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้นำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลพระนั่งเกล้าแล้ว

รถชน

        จากการสอบถามนายประวี สกุลไพโรจน์ 42 ปี ผู้ขับขี่รถยนต์เก๋งฮอนด้า เล่าว่า ขณะที่ตนขับรถอยู่บนถนนราชพฤกษ์ขาเข้าในช่องทางขวา จู่ ๆ ก็มีรถกระบะพุ่งชนจากด้านซ้ายจนทำให้รถของตนเสียหลักหมุนขึ้นไปเกยอยู่บนเกาะกลางถนน จากนั้นรถกระบะคันดังกล่าวก็พุ่งข้ามเกาะกลางถนนไปยังฝั่งที่มีรถขับสวนมา

        อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า รถกระบะน่าจะขับมาด้วยความเร็วและเกิดเสียหลักจึงพุ่งชนรถเก๋งฮอนด้า ก่อนจะพุ่งข้ามเกาะกลางถนนมายังฝั่งตรงข้าม ก่อนจะพุ่งชนรถเก๋งอีกคันที่วิ่งสวนมา ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะสอบปากคำและตรวจสอบหลักฐานอีกครั้งเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

รถชน

รถชน

รถชน

รถชน

รถชน





ภาพจาก เฟซบุ๊ก หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสยามนนทบุรี

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชนสยอง กระบะเสียหลักพุ่งข้ามเกาะกลางถนนชนเก๋ง 2 คันรวด ดับคาที่ 1 ราย อัปเดตล่าสุด 8 ตุลาคม 2559 เวลา 09:45:22 11,920 อ่าน
TOP