x close

เชื่อ จิมมี่ เป็นมือฆ่า 3 ศพ ตัวจริง มีพยานชัด-เตรียมส่งตัวตรวจสภาพจิต

  ฆาตกรต่อเนื่อง

          คุมตัว จิมมี่ ผู้ต้องหาฆ่า 3 ศพฝากขัง เจ้าตัวยังปฏิเสธ-ให้การวกวน เตรียมส่งตรวจสภาพจิตใจ เชื่อเป็นผู้ก่อเหตุจริง มีพยานยืนยันเป็นเด็ก 6 ขวบ

          จากกรณีที่มีการพบศพ 3 ศพ ในพื้นที่ธัญบุรี จ.ปทุมธานี โดยคาดว่าผู้ลงมือเป็นคนเดียวกัน ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เร่งปูพรมติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี กระทั่งนำไปสู่การจับกุมตัว นายจิมมี่ สัญชาติเมียนมา ซึ่งมีภาพตรงกับในกล้องวงจรปิด และนำตัวไปสอบปากคำที่ สน.บางซื่อ โดยเจ้าตัวยอมรับว่าเป็นคนในกล้องวงจรปิดจริง แต่ยังปฏิเสธเรื่องการฆาตกรรมนั้น [อ่านข่าว : รวบเมียนมาในกล้องวงจรปิด ฆาตกรต่อเนื่อง ฆ่าคนเก็บของเก่า 3 ศพ]
           คืบหน้าวันนี้ (8 ตุลาคม 2559) พ.ต.อ. อริยะ พันธุฟัก ผกก.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางซื่อ ได้ส่งตัว นายจิมมี่ หรือ บัง อายุ 20 ปี ชาวเมียนมา ผู้ต้องหาก่อเหตุฆ่าผู้อื่นเสียชีวิต 3 ศพ ในพื้นที่ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี มาให้พนักงานสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ เมื่อคืนที่ผ่านมา ซึ่งจากการสอบสวนผู้ต้องหายังให้การภาคเสธ โดยในเช้านี้จะเป็นอำนาจของพนักงานสอบสวนดำเนินการสอบปากคำเพิ่มเติมให้แล้วเสร็จ เบื้องต้นได้แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยทรมานหรือกระทำทารุณโหดร้าย ก่อนจะควบคุมตัวไปฝากขังศาลจังหวัดธัญบุรี ในเวลาไม่เกิน 12.00 น. แต่คาดว่าไม่น่าจะมีการทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

           ทางด้าน พล.ต.อ. เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า จากการสอบปากคำในค่ำคืนที่ผ่านมา พบว่า นายจิมมี่เดินทางเข้าประเทศไทยมาจากทาง จ.ตาก สามารถสื่อสารภาษาไทยได้เล็กน้อย และยังให้การวกวน โดยปฏิเสธว่าไม่ได้เป็นผู้ก่อเหตุ แต่ยอมรับว่าเป็นบุคคลตามภาพวงจรปิดจริงโดยอ้างว่ามีภาพของตนเนื่องจากในเวลานั้น ตนได้ขี่จักรยานผ่านไป-มาในย่านดังกล่าว

           ขณะที่ พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร รรท.ผบช.น. เปิดเผยว่า ผลการสอบปากคำทั้งคืนที่ผ่านมา ผู้ต้องหาได้ให้การภาคเสธและให้การวกวนหลายเรื่อง แต่เชื่อว่านายจิมมี่เป็นผู้ที่ก่อเหตุจริง เนื่องจากมีพยานเป็นสาวประเภทสองมาชี้ตัวว่า เคยพบเห็นนายจิมมี่ไปบริเวณจุดเกิดเหตุ และยังมีพยานเป็นเด็ก 6 ขวบ เห็นเหตุการณ์ขณะผู้ต้องหาลงมือใช้เชือกมัดศพแรกอย่างชัดเจน และแม้พยานจะเป็นเด็ก 6 ขวบ แต่ก็เป็นพยานที่มีน้ำหนักพอ และไม่มีปัญหาในการให้การ เนื่องจากระหว่างให้การต้องมีเจ้าหน้าสหวิชาชีพคอยดูแล

           สำหรับผลการตรวจร่างกาย นายจิมมี่ พบว่ามีบาดแผลทั้งเก่าและใหม่ แต่ไม่สามารถชี้ชัดได้ว่าเป็นบาดแผลที่เกิดระหว่างการกระทำผิดหรือไม่ โดยระหว่างการสอบปากคำ ตรวจพบคราบสีแดงคล้ำบนเสื้อที่ผู้ต้องหาระบุว่าสวมใส่เพียงชุดเดียว ซึ่งเบื้องต้นตรวจพบว่าเป็นรอยเลือดจริง และเชื่อว่าไม่ใช่รอยเลือดของผู้ต้องหาด้วย

           ทั้งนี้ หลักฐานสำคัญที่สุดคือผลการตรวจสอบดีเอ็นเอบนเสื้อผ้าของผู้ต้องหา ซึ่งหากพบว่าตรงกับผู้เสียชีวิตรายใดรายหนึ่งก็จะสามารถเชื่อมโยงคดีที่เหลือได้ทั้งหมด คาดว่าจะได้รับผลการตรวจภายใน 1-2 สัปดาห์ โดยระหว่างการควบคุมตัวชั่วคราว ตำรวจจะขอให้นำผู้ต้องหาส่งจิตแพทย์ เพื่อขอให้มีการตรวจสอบสภาพจิตใจด้วย

ภาพจาก ครอบครัวข่าว

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
  

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เชื่อ จิมมี่ เป็นมือฆ่า 3 ศพ ตัวจริง มีพยานชัด-เตรียมส่งตัวตรวจสภาพจิต อัปเดตล่าสุด 8 ตุลาคม 2559 เวลา 17:00:54 9,556 อ่าน
TOP