x close

เร่งค้นหา 27 นักท่องเที่ยวหลงป่าที่เขาใหญ่ หลังขาดการติดต่อนาน 4 วัน

นักท่องเที่ยวหลงป่าที่เขาใหญ่

          เจ้าหน้าที่เร่งค้นหานักท่องเที่ยวจำนวน 27 คน หลังหลงป่าขณะจัดทริปเดินป่าชมน้ำตกเหวกระทิน จ.นครนายก นาน 4 วัน ล่าสุดได้รับรายงานว่าทุกคนยังปลอดภัย

          วันที่ 10 ตุลาคม 2559 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่จากศูนย์พิทักอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ที่ 13 จุดน้ำตกนางรอง จัดทีมกำลังเจ้าหน้าที่ออกติดตามตัวนักท่องเที่ยว จำนวน 27 คน หลังได้รับรายงานเหตุหลงป่าระหว่างเดินเท้าขณะเดินทางไปเที่ยวชมน้ำตกเหวกระทิน เขตรอยต่อของจังหวัดนครนายกกับจังหวัดนครราชสีมา โดยทริปดังกล่าวได้ออกเดินทางตั้งแต่วันที่ 7 ตุลาคม ซึ่งตามกำหนดที่จะเดินทางถึงจุดหมายคือวันที่ 9 ตุลาคมที่ผ่านมา แต่จนขณะนี้ทั้งหมดยังเดินทางมาไม่ถึง
นักท่องเที่ยวหลงป่าที่เขาใหญ่

          ล่าสุด ทางเจ้าหน้าที่ได้รับการติดต่อจากนักท่องเที่ยวว่าติดอยู่บนเขาแต่ไม่สามารถระบุพิกัดได้ และทุกคนยังปลอดภัยดี แต่มีบางส่วนที่อ่อนแรงและอาหารในการยังชีพใกล้จะหมด ส่วนสาเหตุของการหลงป่าในครั้งนี้เกิดจากสภาพอากาศที่ไม่ดี มีฝนตกหนัก ทำให้ทางขาดและต้องเปลี่ยนเส้นทางในการเดินทาง

นักท่องเที่ยวหลงป่าที่เขาใหญ่

          เบื้องต้นทางอุทยานฯ ได้มีการจัดทีมเจ้าหน้าที่ออกค้นหา คาดว่าจะใช้เวลานานกว่า 5 ชั่วโมง เนื่องจากตลอดเส้นทางเต็มไปด้วยอุปสรรคจากฝนที่ตกลงมาอย่างต่อเนื่อง



ภาพและข้อมูลจาก Workpoint News - ข่าวเวิร์คพอยท์

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
tnnthailand

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เร่งค้นหา 27 นักท่องเที่ยวหลงป่าที่เขาใหญ่ หลังขาดการติดต่อนาน 4 วัน อัปเดตล่าสุด 11 ตุลาคม 2559 เวลา 11:12:51 11,185 อ่าน
TOP