x close

เกิดเหตุไฟไหม้ร้านทองในห้างแฟชั่นไอส์แลนด์ ช่างทำกรอบพระ บาดเจ็บ 1 ราย


ไฟไหม้ร้านทองในห้างแฟชั่นไอส์แลนด์

          เกิดอุบัติเหตุไฟไหม้ภายในร้านทอง ชั้นใต้ดินห้างสรรพสินค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ ย่านรามอินทรา เป็นเหตุให้ช่างทำกรอบพระบาดเจ็บ 1 ราย คาดเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร

          วันที่ 20 ตุลาคม 2559 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุไฟไหม้ภายในร้านทองสยามโกลด์เยาวราช ที่ตั้งอยู่บริเวณชั้นใต้ดินห้างสรรพสินค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ ถ.รามอินทรา กรุงเทพฯ เป็นเหตุให้ นายอาทิตย์ ค้ำชู อายุ 30 ปี ช่างทำกรอบพระได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย
          จากการสอบสวน ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุขณะที่นายอาทิตย์ นั่งอยู่ที่โต๊ะทำกรอบเลี่ยมทองที่มีการเสียบสายชาร์จโทรศัพท์ กลับสังเกตเห็นควันออกมาจากสายชาร์จโทรศัพท์และเกิดแสงเพลิงลุกขึ้นมา พนักงานในร้านตกใจต่างพากันวิ่งหนี ซึ่งนายอาทิตย์ ที่นั่งอยู่ตรงบริเวณดังกล่าวได้ลุกขึ้น แต่ไปชนเอาตะเกียงแอลกอฮอล์ร่วงแตกทำให้เกิดเป็นเพลิงลุกลามดังกล่าว ก่อนจะมีการระงับเพลิงเอาไว้ได้

          เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่สันนิษฐานเหตุเพลิงไหม้ครั้งนี้ น่าจะเกิดจากเหตุไฟฟ้าลัดวงจร และประกอบกับตะเกียงแอลกอฮอล์ตกแตกทำให้เพลิงลุกลามขึ้น ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบหาสาเหตุข้อเท็จจริง


ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เกิดเหตุไฟไหม้ร้านทองในห้างแฟชั่นไอส์แลนด์ ช่างทำกรอบพระ บาดเจ็บ 1 ราย อัปเดตล่าสุด 20 ตุลาคม 2559 เวลา 16:38:01 27,910 อ่าน
TOP