x close

ไวเฟร่อ !! ดาราสาวสวยวิวาห์สายฟ้าแลบกับนักธุรกิจหนุ่ม หลังคุยกันได้ 7 วัน



เรย์ ยูตามิ ดาราชาวอินโดนีเซีย

เรย์ ยูตามิ ดาราชาวอินโดนีเซีย

          ดาราสาวอินโดนีเซีย แต่งงานกับนักธุรกิจหนุ่ม หลังเจอกันได้ 7 วัน ผ่านโปรแกรมหาคู่อย่าง Tinder รักนี้จะเร็วไปไหน

          วันที่ 17 ตุลาคม 2559 เว็บไซต์ Nextshark รายงานข่าวของ เรย์ อูตามิ ดาราชาวอินโดนีเซีย ที่ตกลงแต่งงานกับนักธุรกิจหนุ่มในเวลาแค่ 7 วัน หลังทั้งคู่ปิ๊งกันผ่านโปรแกรมหาคู่เดทยอดฮิตอย่าง Tinder
          อย่างที่ทราบกันดีว่า Tinder เป็นโปรแกรมที่ได้รับความนิยมสำหรับหนุ่ม-สาว ที่ต้องการหาคนคุยจนอาจจะพัฒนาไปเป็นคนรู้ใจ โดยทั้งสองฝ่ายจำเป็นต้องกดถูกใจกัน ซึ่งในโปรแกรมจะใช้คำว่า แมตช์ และเมื่อบังเอิญแมตช์เหมือนกัน ก็จะสามารถเริ่มแชทกันได้

เรย์ ยูตามิ ดาราชาวอินโดนีเซีย

เรย์ ยูตามิ ดาราชาวอินโดนีเซีย

          อย่างไรก็ตาม จากข่าวดังกล่าวที่ออกมาสร้างความน่าเซอร์ไพรส์ไม่น้อยเพราะ เรย์ อูตามิ ซึ่งเป็นดาราที่มีชื่อเสียงพอสมควรในอินโดนีเซีย ตัดสินใจที่จะตอบรับคำขอแต่งงานจากนักธุรกิจหนุ่มชื่อว่า ปาโบล ปูเตรา เบนัว ซึ่งขึ้นชื่อว่าเป็นคาสโนว่า ภายในเวลาแค่ 1 สัปดาห์เท่านั้น

          โดยหลังจากทั้งคู่แมตช์กัน ปูเตรา เบนัว ก็ไม่รอช้าด้วยการขอเดททันทีในวันแรก ซึ่งเมื่อเริ่มไปได้สวยหนุ่มรายนี้ก็เดินหน้าทุ่มสุดตัว โดยวันต่อมาเขาก็โชว์ป๋าด้วยการพาเธอไปซื้อรถ Honda HRV ราคา 28,000 เหรียญสหรัฐ (ราว 1 ล้านบาท) ก่อนที่วันที่สาม เขาก็ยังทุ่มไม่เลิกด้วยการซื้อนาฬิกาหรู ราคา 300,000 เหรียญสหรัฐ (ราว 10 ล้านบาท) ให้เธอเป็นของขวัญ ก่อนจะขอแต่งงานกับเธอทันทีในวันที่ 4 เท่านั้น

เรย์ ยูตามิ ดาราชาวอินโดนีเซีย

          แน่นอนว่า อูตามิ ตอบตกลง ซึ่งทั้งคู่ก็ยังไวไฟไม่เลิก โดยวันที่ 5 เขาก็ได้เข้ามาเจอกับครอบครัวของเธอ และเริ่มจัดแจงเตรียมพิธีการในวันที่ 6 ก่อนที่ในวันที่ 7 ทั้งคู่จะเข้าพิธีแต่งงานกันอย่างเป็นทางการ ในงานที่จัดขึ้นอย่างเป็นส่วนตัวและเชิญแขกเพียง 40 คนเท่านั้น

เรย์ ยูตามิ ดาราชาวอินโดนีเซีย

          อย่างไรก็ตาม เรื่องนี้ก็ไม่สามารถหลีกเลี่ยงเสียงวิจารณ์ที่ตามมาได้ โดยเฉพาะกระแสโซเชียลเน็ตเวิร์กของอินโดนีเซียส่วนใหญ่ต่างออกมาตำหนิ เรย์ อูตามิ ว่าไม่ได้ใช้อะไรในการพิสูจน์ความรักสำหรับการแต่งงานครั้งนี้ นอกจากการเห็นความร่ำรวยของฝ่ายชายเท่านั้น

          แต่ล่าสุด อูตามิ ก็ออกมาปฏิเสธแล้วว่า "สามีของเธอพิสูจน์ให้เห็นเต็มที่แล้วว่ารักเธอมากแค่ไหนในช่วงที่ผ่านมา"

เรย์ ยูตามิ ดาราชาวอินโดนีเซีย

ภาพจาก ทวิตเตอร์ @bangbenua, @reyutami, Insatgram reyutami

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไวเฟร่อ !! ดาราสาวสวยวิวาห์สายฟ้าแลบกับนักธุรกิจหนุ่ม หลังคุยกันได้ 7 วัน อัปเดตล่าสุด 23 ตุลาคม 2559 เวลา 14:51:11 134,052 อ่าน
TOP