x close

ปลัดกลาโหม ชื่นชม "พลทหาร บุญส่ง" ช่วยเหลือประชาชน หลังภาพแชร์ทั่วโซเชียล



พลทหาร บุญส่ง

          ปลัดกลาโหม ชื่นชม "พลทหาร บุญส่ง" ช่วยเหลือประชาชนที่เป็นลม หลังมาร่วมร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี ครั้งประวัติศาสตร์ ที่ท้องสนามหลวง 22 ตุลาคม 2559

          ภาพประชาชนชาวไทยแต่งชุดดำหลั่งไหลรวมตัวบริเวณท้องสนามหลวง เมื่อวันเสาร์ที่ 22 ตุลาคม 2559 เพื่อร่วมเปล่งเสียงร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี ด้วยใจจงรักภักดีต่อ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช นับเป็นอีกหนึ่งภาพเหตุการณ์ครั้งประวัติศาสตร์ชาติไทย สะท้อนให้เห็นถึงความรักของประชาชนที่มีต่อในหลวง รัชกาลที่ 9 อย่างถึงที่สุด และสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณเป็นล้นพ้น
          อย่างไรก็ตาม ในบรรดาผู้คนเรือนแสนที่แห่แหนกันมาเต็มพื้นที่ ท่ามกลางอากาศที่ร้อนอบอ้าวนั้น ทำให้มีหลายคนเป็นลม และเราก็ได้เห็นภาพความช่วยเหลือซึ่งกันและกัน เกิดเป็นภาพความประทับใจที่แชร์กันไปทั่วโลกโซเชียล เช่นเดียวกับภาพภาพนี้ ที่พลทหารนายหนึ่งแบกประชาชนขึ้นหลัง เป็นภาพที่สื่ออารมณ์ได้เป็นอย่างดี

          โดยล่าสุด (24 ตุลาคม 2559) เฟซบุ๊ก Wassana Nanuam ของคุณวาสนา นาน่วม ผู้สื่อข่าวสายทหาร ได้โพสต์ภาพและข้อความถึงเรื่องนี้ ระบุว่า...

พลทหาร บุญส่ง

          ด้านชาวเน็ตต่างเข้ามาชื่นชมภาพดังกล่าว พร้อมขอบคุณทหารที่คอยช่วยเหลือประชาชน พร้อมกับบอกด้วยว่า... เรารักทหารไทย

พลทหาร บุญส่ง

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Wassana Nanuam

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปลัดกลาโหม ชื่นชม "พลทหาร บุญส่ง" ช่วยเหลือประชาชน หลังภาพแชร์ทั่วโซเชียล อัปเดตล่าสุด 25 ตุลาคม 2559 เวลา 11:48:32 91,018 อ่าน
TOP