x close

รวบหนุ่มมือฆ่าเศรษฐินียัดถุงดำ เหตุไม่มีเงินใช้หนี้ 2 แสนบาท

รวบหนุ่มมือฆ่าเศรษฐีนียัดถุงดำ

         ตำรวจรวบตัวหนุ่มวัย 40 ปี เจ้าของร้านซ่อมโทรศัพท์มือถือ ใน จ.นครสวรรค์ ก่อเหตุฆ่าเศรษฐินี วัย 67 ปี ก่อนยัดศพใส่ถุงพลาสติก สารภาพแค้นที่ถูกผู้ตายยึดโฉนดที่ดิน หลังกู้เงิน 2 แสนแล้วไม่มีเงินใช้คืน 

         จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจพบศพหญิงสูงอายุถูกฆ่ายัดถุงพลาสติกสีดำใบใหญ่ บริเวณริมถนนเกาะญวน ในเขตเทศบาลนครนครสวรรค์ เมื่อวันที่ 23 ตุลาคม 2559 โดยภายหลังทราบชื่อผู้ตายคือ นางสุภาพร พัทยาวรรณ อายุ 67 ปี เป็นคนมีฐานะร่ำรวย ซึ่งหายตัวไปเมื่อวันที่ 17 ตุลาคม ที่ผ่านมา
         ล่าสุด (26 ตุลาคม 2559) พล.ต.ต. ดำรงค์ เพ็ชรพงศ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครสวรรค์ นำทีมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม เข้าจับกุมตัว นายอิทธิพร กรรมิน หรือ ช่างรัน อายุ 40 ปี เจ้าของร้านซ่อมโทรศัพท์มือถือในซอยลูกเสือ ต.ปากน้ำโพ ในข้อหาก่อเหตุฆ่านางสุภาพร หรือ อั่งม้อ ผู้ปล่อยเงินกู้ พร้อมกับนำตัวไปทำแผนประกอบรับคำสารภาพ



         โดยนายอิทธิพร ให้การรับสารภาพว่า ตนเป็นลูกหนี้ของนางสุภาพร ได้กู้เงินมาลงทุนจำนวน 2 แสนบาท โดยนำโฉนดที่ดินขนาด 2 งานไปค้ำประกันไว้ แต่พอถึงกำหนดตนไม่มีเงินคืน จึงถูกนางสุภาพรยึดโฉนดที่ดิน ด้วยความโมโหตนจึงวางแผนลวงนางสุภาพรมารับเงินที่ร้านโทรศัพท์ก่อนจะลงมือฆ่าด้วยการใช้เชือกรองเท้า 2 เส้นมัดคอจนเสียชีวิต จากนั้นจึงนำศพใส่ถุงขยะสีดำไปทิ้งบริเวณท้ายเกาะญวน

        
รายงานระบุด้วยว่า ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าจับกุมนายอิทธิพรในตอนแรก ผู้ต้องหาให้การปฏิเสธมาโดยตลอด จนกระทั่งต้องยอมรับสารภาพ เนื่องจากจำนนต่อหลักฐาน

รวบหนุ่มมือฆ่าเศรษฐีนียัดถุงดำ

รวบหนุ่มมือฆ่าเศรษฐีนียัดถุงดำ

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก วันนี้ที่ปากน้ำโพ
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบหนุ่มมือฆ่าเศรษฐินียัดถุงดำ เหตุไม่มีเงินใช้หนี้ 2 แสนบาท อัปเดตล่าสุด 17 กันยายน 2561 เวลา 18:29:28 5,434 อ่าน
TOP