x close

โจ๋ป่วน ขี่รถปาดหน้า-ปาถุงทรายใส่รถเมล์ ผู้โดยสารผวา หวั่นอันตราย


โจ๋ป่วน ! ขี่รถปาดหน้า-ปาถุงทรายใส่รถเมล์ ผู้โดยสารผวา หวั่นอันตราย

        คลิประทึก วัยรุ่นป่วนรถเมล์ ปาถุงทรายใส่-ขี่รถปาดหน้า ผู้โดยสารผวาหนัก กรี๊ดสนั่นหวั่นมีอาวุธร้ายแรง

         วันที่ 27 ตุลาคม 2559 ขณะนี้โลกโซเชียลได้มีการแชร์คลิปวิดีโอวัยรุ่นป่วนรถเมล์ โดยมีการระบุว่า วัยรุ่นขว้างก้อนหินใส่รถเมล์สาย 122 แถวแยกรัชดา โดยที่บนรถยังมีผู้โดยสารอยู่ เผยให้เห็นผู้โดยสารบนรถเมล์อยู่ในความชุลมุน มีเสียงกรีดร้องตะโกนเสียงดัง พากันหมอบคลานลงกับพื้น เนื่องจากมีกลุ่มวัยรุ่นกำลังขว้างปาสิ่งของใส่

        ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยังนายณัฐ อาจน้อย อายุ 27 ปี คนขับรถเมล์ เล่าเหตุการณ์ดังกล่าวว่า เมื่อวันที่ 26 ตุลาคมที่ผ่านมา เวลาประมาณ 20.00 น. ตนขับรถเมล์ออกจากป้ายห้างสรรพสินค้า เดอะมอลล์ บางกะปิ ไปตามถนนลาดพร้าว บนรถมีผู้โดยสารอยู่ 10 คน ขับมาถึงปากซอยลาดพร้าว 34 ใกล้สี่แยกรัชดา-ลาดพร้าว การจราจรติดหนัก ตนขับอยู่เลนซ้ายตามปกติและจอดติดไฟแดง

โจ๋ป่วน ! ขี่รถปาดหน้า-ปาถุงทรายใส่รถเมล์ ผู้โดยสารผวา หวั่นอันตราย

        ต่อมามีวัยรุ่นชาย 2 ราย ขี่รถจักรยานยนต์มาคล้ายคนเมา พูดตะโกนหาเรื่อง ซึ่งตนและผู้โดยสารพยายามไม่ตอบโต้เพราะไม่อยากมีเรื่อง กระทั่งไฟเขียว วัยรุ่นรายดังกล่าวกลับขี่รถแซงขึ้นมาปาดหน้า และถือไม้หน้าสามส่ายไป-มา จนคนบนรถเมล์ขวัญเสีย มีผู้หญิงคนหนึ่งกลัวมาก ถึงขั้นต้องตะโกนร้องขอโทษ เพราะอยากให้เหตุการณ์จบ แต่ชายที่ซ้อนรถคันดังกล่าวกลับปาถุงใส่ทรายใส่รถหลายครั้ง ทำให้ผู้โดยสารหวีดร้องแล้วก้มหมอบลงกับพื้น เนื่องจากไม่แน่ใจว่าทั้งสองมีอาวุธร้ายแรงกว่านี้หรือไม่ ทำให้ตนต้องตั้งใจสติ รีบเบี่ยงรถแล้วขับหลบหนีมาได้ ก่อนโทร.แจ้งตำรวจ แต่กว่าจะมาถึงสองวัยรุ่นก็ได้หลบหนีไปแล้ว


ภาพจาก คุณ Samalee Yongyuen
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจ๋ป่วน ขี่รถปาดหน้า-ปาถุงทรายใส่รถเมล์ ผู้โดยสารผวา หวั่นอันตราย อัปเดตล่าสุด 27 ตุลาคม 2559 เวลา 19:32:43 12,125 อ่าน
TOP