x close

เตือนภัยผู้ชาย.. ระวังหนุ่มถ้ำมองตามห้องน้ำชาย ม.ดัง ย่านสนามหลวง

ถ้ำมองห้องน้ำชาย

          โซเชียลแห่แชร์เตือนภัยผู้ชาย ระวังหนุ่มแอบถ้ำมองตามห้องน้ำชาย ในมหาวิทยาลัยชื่อดัง ย่านสนามหลวง ด้านเหยื่อรู้ตัว เกิดการต่อสู้จนชักโครกพัง โชคดีตำรวจจับตัวได้ทัน

          จากกรณีโลกออนไลน์แชร์ภาพเตือนภัย ระวังเจอหนุ่มถ้ำมองตามห้องน้ำชายในมหาวิทยาลัยชื่อดัง ย่านสนามหลวง ด้านชายที่ถูกถ้ำมองรู้ตัว จึงเข้าไปจับตัวหนุ่มถ้ำมองคนดังกล่าวไว้ และเกิดการต่อสู้จนชักโครกเกิดความเสียหาย สุดท้ายหนุ่มถ้ำมองหนีไม่รอด ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจรวบตัวได้ทันควันนั้น
          ล่าสุด (27 ตุลาคม 2559) เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Phubase Jitjingg เจ้าของโพสต์เผยว่า เมื่อวันที่ 22 ตุลาคมที่ผ่านมา ขณะที่ตนไปเป็นอาสาสมัครที่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์ แล้วเกิดปวดปัสสาวะแต่ห้องน้ำไม่เปิดจึงไปเข้าห้องน้ำตึกข้าง ๆ ก็พบว่าชักโครกพัง อีกทั้งห้องน้ำยังไม่สะอาด จึงได้โพสต์ภาพลงเฟซบุ๊กส่วนตัว เนื่องจากอยากให้ประชาชนช่วยกันรักษาความสะอาดห้องน้ำสาธารณะกันมาก ๆ ซึ่งหลังจากโพสต์ไปแล้วทางอาจารย์ของ ม.ธรรมศาสตร์ ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า จริง ๆ แล้วที่ชักโครกพังเป็นเพราะเกิดเหตุถ้ำมองกันเกิดขึ้น

ถ้ำมองห้องน้ำชาย

          ทั้งนี้ รปภ.ประจำคณะสังคมสงเคราะห์ศาสตร์ ผู้อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า ช่วงเที่ยงของวันที่ 19 ตุลาคมที่ผ่านมา ตนได้รับแจ้งว่า มีเหตุทะเลาะวิวาทกันภายในห้องน้ำชายชั้น 1 เมื่อไปถึงพบว่าสภาพห้องน้ำพังไป 1 ห้อง จากการสอบถามผู้เสียหายทราบว่า มีผู้ชายเสื้อดำได้เข้ามาแอบมองขณะทำธุระส่วนตัว จึงรีบเปิดประตูออกมาเพื่อพยายามจับตัวไว้ และเกิดการต่อสู้กันทำให้ชักโครกพังดังกล่าว

          ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ชนะสงคราม มาถึง ชายเสื้อดำจึงยอมรับสารภาพว่าแอบมองจริง โดยค้นเจอโทรศัพท์จำนวน 2 เครื่อง ซึ่งยังไม่ได้ตรวจสอบว่าแอบถ่ายรูปขณะที่ผู้อื่นเข้าไปทำธุระส่วนตัวไว้หรือไม่ ด้วยเหตุนี้ ทางคณะจึงได้ปรับเวลาเปิดให้ใช้ห้องน้ำเป็นเวลา 08.00-16.00 น. ตามเวลาราชการ เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุในลักษณะดังกล่าวขึ้นอีก

ภาพและข้อมูลจาก
เฟซบุ๊ก Phubase Jitjingg, Ngoung Sermpornvivat,

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เตือนภัยผู้ชาย.. ระวังหนุ่มถ้ำมองตามห้องน้ำชาย ม.ดัง ย่านสนามหลวง โพสต์เมื่อ 28 ตุลาคม 2559 เวลา 15:08:48 18,170 อ่าน
TOP