x close

คุณยายสุดช้ำ โดนลูกสาวแท้ ๆ ตบตีสารพัด ชีวิตแม่มีแต่คำว่าอดทน...


ทำร้ายคนแก่

          สุดสะเทือนใจ คุณยายถูกลูกสาวแท้ ๆ ทำร้ายร่างกาย ทั้งตบทั้งตีสารพัด ชาวบ้านพากันเวทนาสงสารแต่ช่วยไม่ได้เพราะโดนด่า สุดท้ายตัดสินใจบอกให้หลวงพี่เข้าช่วยเหลือ

          วันที่ 30 ตุลาคม 2559 เฟซบุ๊ก บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ได้แชร์ภาพพร้อมเรื่องราวสุดสะเทือนใจ โดยได้เล่าว่า มีญาติโยมบอกให้หลวงพี่ไปช่วยคุณยายคนหนึ่ง ที่ถูกลูกสาวแท้ ๆ ทำร้ายร่างกายเป็นประจำ ทั้งตบ ทั้งตี กลัวว่ายายจะตายเสียก่อน เคยจะเข้าไปช่วยก็โดนด่า ชาวบ้านไม่มีใครกล้ายุ่ง จึงบอกให้หลวงพี่ไปช่วย
ทำร้ายคนแก่

ทำร้ายคนแก่

          เมื่อหลวงพี่เข้าไปช่วยดูที่บ้านหลังดังกล่าวให้ ก็พบหญิงชรารายหนึ่งนอนขดตัวอยู่ใต้แคร่ เนื้อตัวมีแต่รอยช้ำ หน้าผากมีรอยแผลยาวประมาน 2 นิ้ว ลึกประมาน 1 เซนติเมตร แผลเริ่มแห้ง แต่ไม่มีการเย็บรักษาใด ๆ หลวงพี่จึงสอบถามกับผู้หญิงที่อยู่ด้วยซึ่งเป็นลูกสาวของคุณยายว่า คุณยายเป็นอะไร เธอบอกว่ายายล้มใส่ตู้ แล้วเมื่อถามว่า ทำไมขอบตายายเขียว เธอก็ตอบว่ามันก็โดนตู้เหมือนกัน ส่วนคุณยายไม่พูดอะไรสักคำ เหมือนกลัวอะไรบางอย่าง

          หลังจากนั้นหลวงพี่ได้บอกว่า ยายต้องไปทำแผลที่โรงพยาบาล เพราะแผลอาจจะติดเชื้อได้ แล้วลูกสาวก็ถามแม่ด้วยเสียงดุว่า แม่จะไปทำแผลหรือเปล่า ยายก็เลยยกมือไหว้หลวงพี่ แล้วบอกว่า ไม่เป็นไรเจ้าค่ะ ฉันไม่เจ็บอะไร แต่หลวงพี่ยืนยันบอกว่า ไม่ได้ จะไม่เจ็บก็ต้องไปโรงพยาบาล สักพักทางลูกสาวยอมให้แม่ไปโรงพยาบาล หลวงพี่จึงเรียกรถพยาบาลของมูลนิธิร่วมกตัญญูมารับ

          ระหว่างออกมาจากบ้านหลวงพี่ได้มีโอกาสถามความจริง ในตอนแรกคุณยายไม่กล้าเล่าความจริง เพราะกลัวกลับไปบ้านต้องโดนตีอีก หลวงพี่เลยบอกยายว่าเขาจะไม่ได้แตะต้องยายอีกแล้ว เพราะหลวงพี่จะเอายายไปดูแลเองที่ศูนย์มุฑิตา พอได้ยินเท่านั้น คุณยายดีใจยกมือไหว้ท่วมหัว พร้อมกับเล่าให้ฟังทุกอย่างว่า โดนลูกสาวตีมาตลอด ทั้งตบ ทั้งตี เมื่อ 2 วันที่แล้ว คุณยายถูกตบอย่างแรงจนหน้าผากแตก ตาบวมคล้ำ ยายก็ได้แต่อดทน เพราะไม่รู้จะทำอย่างไร เพราะยายมีลูกสาวคนเดียว

สำหรับเรื่องราวทั้งหมดมีดังนี้


ทำร้ายคนแก่

ภาพจาก เฟซบุ๊ก บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คุณยายสุดช้ำ โดนลูกสาวแท้ ๆ ตบตีสารพัด ชีวิตแม่มีแต่คำว่าอดทน... อัปเดตล่าสุด 1 พฤศจิกายน 2559 เวลา 14:18:37 108,096 อ่าน
TOP