x close

วิจารณ์แซ่ด คลิปเจ้าหนี้ขาโหดบุกตบลูกหนี้สาวต่อหน้าลูกน้อย เหตุไม่คืนเงิน 5 หมื่น



ตบทวงหนี้

          วิจารณ์แซ่ด ! เจ้าหนี้ขาโหดบุกตบลูกหนี้ริมถนนต่อหน้าต่อหน้าต่อตาลูกน้อย หลังอีกฝ่ายไม่ยอมคืนเงินจำนวน 5 หมื่นบาท ด้านชาวเน็ตชี้หากอยากได้เงินควรไปฟ้องศาลตามขั้นตอนทางกฎหมาย 

          เรียกได้ว่าปัญหาระหว่าง เจ้าหนี้ กับ ลูกหนี้ ที่ตกลงปัญหาเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ กันไม่ได้นั้น เป็นเรื่องที่มีให้เห็นกันบ่อยครั้ง อย่างเช่นกรณีล่าสุด (4 พฤศจิกายน 2559) ที่โลกออนไลน์มีการแชร์คลิปวิดีโอของเจ้าหนี้สาว กำลังบุกทำร้ายร่างกายของลูกหนี้ที่ยืมเงินไปจำนวน 5 หมื่นบาท แล้วไม่ยอมจ่ายคืน เหตุเกิดริมถนน ซึ่งถูกวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างมาก
          ทั้งนี้เนื่องจากเหตุการณ์ภายในคลิปเผยให้เห็นเจ้าหนี้สาวคนหนึ่งกำลังใช้มือตบตีลูกหนี้หลายครั้ง ต่อหน้าต่อตาลูกชายตัวน้อยที่อยู่ในเหตุการณ์ด้วย ทำให้เด็กชายร้องไห้ด้วยความกลัวเพราะเห็นแม่ถูกทำร้าย นอกจากนี้ยังพบว่าเจ้าหนี้สาวคนดังกล่าวได้บุกทวงเงินในลักษณะเดียวกันกับหญิงสาวอีกรายด้วย

ตบทวงหนี้

ตบทวงหนี้

ตบทวงหนี้

          อย่างไรก็ตามหลังจากคลิปวิดีโอดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ทำให้มีชาวเน็ตจำนวนมากต่างเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ไม่เห็นด้วยกับพฤติกรรมการทวงหนี้ของสาวคนดังกล่าวและสงสารเด็กชายในคลิป พร้อมกับแนะนำว่า หากลูกหนี้ไม่ยอมคืนเงินก็ควรไปฟ้องร้องกับศาลแพ่งด้วยวิธีตามกฎหมายไม่ใช่บุกทำร้ายร่างกายโดยใช้ศาลเตี้ยแบบนี้ โดยเฉพาะทำร้ายแม่ต่อหน้าต่อตาลูกของอีกฝ่าย เป็นต้น

ตบทวงหนี้

ตบทวงหนี้





ภาพและข้อมูลจาก เพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ V4.

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วิจารณ์แซ่ด คลิปเจ้าหนี้ขาโหดบุกตบลูกหนี้สาวต่อหน้าลูกน้อย เหตุไม่คืนเงิน 5 หมื่น อัปเดตล่าสุด 4 พฤศจิกายน 2559 เวลา 14:28:33 39,610 อ่าน
TOP