x close

ชาวบ้านนับร้อยบุก รพ. เหตุข้องใจนักมวยดังเสียชีวิตหลังฉีดยา ทั้งที่แข็งแรง


ชาวบ้านนับร้อยบุก รพ. เหตุข้องใจนักมวยดังเสียชีวิตหลังฉีดยา ทั้งที่แข็งแรง

        ชาวบ้านนับร้อยเดินทางบุก รพ. ทวงถามเหตุอดีตนักมวยดังเสียชีวิต หลังแน่นหน้าอกและฉีดยา ทั้งที่เจ้าตัวนั้นแข็งแรง ด้านแพทย์ เผย ผู้ตายป่วยเป็นโรคกล้ามเนื้อหัวใจขาดเลือดเฉียบพลัน

       เมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน 2559 เว็บไซต์ workpointtv.com  ชาวบ้านประมาณ 100 คน ได้เดินทางมารวมตัวที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งใน จ.ตรัง เนื่องจากสงสัยสาเหตุการเสียชีวิตของนายนิพนธ์ แหลมไชสงค์ วัย 42 ปี ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 2 และอดีตนักมวยชื่อดัง ชื่อว่า อนุชน ว.สุนทรนนท์ โดยเจ้าตัวมีอาการแน่นหน้าอกเมื่อคืนที่ผ่านมา และขับรถมาโรงพยาบาล อย่างไรก็ตาม แพทย์วินิจฉัยว่าเป็นโรคกระเพาะอาหาร จึงได้ฉีดยาไป 1 เข็ม แต่อาการไม่ดีขึ้น สุดท้ายหัวใจหยุดเต้น

       ด้านนายชูชัย ยอมใหญ่ วัย 43 ปี ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน เปิดเผยว่า อยากให้เรื่องนี้เป็นที่กระจ่าง เพราะผู้เสียชีวิตมาโรงพยาบาลด้วยอาการแน่นหน้าอก แต่ทางโรงพยาบาลวินิจฉัยเป็นโรคกระเพาะและฉีดยา ทั้งที่ผู้เสียชีวิตก็แข็งแรง ไม่น่ามีปัจจัยอะไรนอกจากยาตัวนี้ที่ทำให้เสียชีวิตได้


ชาวบ้านนับร้อยบุก รพ. เหตุข้องใจนักมวยดังเสียชีวิตหลังฉีดยา ทั้งที่แข็งแรง

       ขณะที่นางณัฐธิรา แหลมไชสงค์ ภรรยาวัย 35 ปี กล่าวว่า สามีออกกำลังกายเป็นประจำ ไม่เคยเข้าโรงพยาบาล แถมตอนมาก็ขับรถมาเอง ฉะนั้นไม่น่าจะเสียชีวิตได้

ชาวบ้านนับร้อยบุก รพ. เหตุข้องใจนักมวยดังเสียชีวิตหลังฉีดยา ทั้งที่แข็งแรง

       ส่วนทาง ผอ.โรงพยาบาล และเป็นผู้รักษา เปิดเผยว่า ผู้ตายเสียชีวิตด้วยโรคกล้ามเนื้อหัวใจขาดเลือดเฉียบพลัน โดยก่อนที่เข้ามารักษาผู้ป่วยมีอาการเจ็บที่บริเวณลิ้นปี่ และเป็นมาประมาณ 30 ปีแล้ว เมื่อพยาบาลได้วัดความดันชีพจร ผลปรากฏว่าปกติ ไม่เคยแพ้ยาอะไร จึงวินิจฉัยว่าเป็นโรคกระเพาะอาหาร จึงได้ฉีดยาและสังเกิดอาการในห้องฉุกเฉิน จากนั้นพยาบาลได้บอกว่า หัวใจหยุตเต้น ทางแพทย์จึงได้ช่วยเหลือกันอย่างเต็มที่ราว 1 ชั่วโมง แต่ก็ไม่เป็นผล

       สำหรับการหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง ต้องนำผู้เสียชีวิตมาผ่าพิสูจน์ที่โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ ซึ่งต้องใช้เวลา ขณะที่ผู้ตายเป็นมุสลิม ตามประเพณีต้องรีบนำร่างไปฝัง ญาติจึงลงความเห็นไม่นำร่างไปส่งผ่าพิสูจน์ที่โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ และแยกย้ายกลับ


ข้อมูลและภาพจาก


*** หมายเหตุ : แก้ไขข้อมูลเมื่อเวลา 15.50 น. วันที่ 22 พฤศจิกายน 2559

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาวบ้านนับร้อยบุก รพ. เหตุข้องใจนักมวยดังเสียชีวิตหลังฉีดยา ทั้งที่แข็งแรง อัปเดตล่าสุด 22 พฤศจิกายน 2559 เวลา 15:50:46 20,056 อ่าน
TOP