x close

ชนกระหน่ำ 6 คันรวด เจ็บ 3 มีว่าที่บ่าว-สาวกำลังแจกการ์ดแต่งงาน





          อุบัติเหตุรถชนกัน 6 คันรวด ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย หนึ่งในนั้นมีว่าที่เจ้าบ่าว กำลังพาว่าที่เจ้าสาวและแม่ไปแจกการ์ดแต่งงาน แต่กลับต้องมาประสบอุบัติเหตุเสียก่อน

          วันที่ 1 ธันวาคม 2559 เว็บไซต์ workpointtv.com รายงานว่า เวลาประมาณ 16.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ราชบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถชนกัน 6 คัน ที่บริเวณถนนเพชรเกษม หมู่ 7 ต.อ่างทอง อ.เมือง จ.ราชบุรี ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิปฐมบรมราชานุสรณ์ รุดตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ
          เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบรถปิกอัพ ยี่ห้อมาสด้า 4 ประตู สีดำ ถูกรถมิตซูบิชิ ไทรทัน 4 ประตู สีขาว ซึ่งถูกรถปิกอัพ ยี่ห้อมิตซูบิชิ ไทรทัน ตอนเดียว สีขาว ชนอัดติดอยู่และที่ท้ายรถ พบรถบรรทุก 6 ล้อ ของทหารสังกัด รพศ.1 พัน 1 ลพบุรี ชนท้ายอยู่ ส่วนที่ท้ายรถทหารมีรถปิกอัพ ยี่ห้ออีซูซุ ตอนเดียว สีขาว ชนอัดติดอยู่และคันสุดท้ายที่ชนเป็นรถเก๋ง ยี่ห้อเชฟโรเลต  สีดำ

          โดยมีรายงานผู้ได้รับบาดเจ็บ 6 ราย ได้แก่ นางสมศรี เสือดี อายุ 60 ปี, นางสาวภานิภา ตั้งประเสริฐ อายุ 24 ปี และนายสรพงษ์ วรรณะ อายุ 24 ปี ทั้งนี้เจ้าหน้าที่มูลนิธิปฐมบรมราชานุสรณ์ ได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำตัวทั้งหมดส่งโรงพยาบาลราชบุรี


          เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า เส้นทางดังกล่าวมีการก่อสร้างถนน และมีการนำแท่งคอนกรีตมาวางไว้ทำให้รถที่วิ่งทางตรงต้องเบรกเพื่อชะลอตัว ทำให้รถที่ขับตามมาเบรกไม่ทันและพุ่งชนท้ายกันอย่างจังจำนวน 6 คัน  ส่วนนายสรพงษ์ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ที่ได้รับบาดเจ็บนั้นทราบว่าได้ขับรถพาแม่และว่าที่เจ้าสาวไปแจกการ์ดงานแต่งงาน แต่ยังไปไม่ถึงก็มาเกิดอุบัติเหตุและได้รับบาดเจ็บเสียก่อน 

          ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เรียกเจ้าของรถทุกคันมาสอบสวนเพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป





***หมายเหตุ : แก้ไขข้อมูลล่าสุดวันที่ 2 ธันวาคม 2559 เวลา 17.12 น.
ข้อมูลและภาพจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชนกระหน่ำ 6 คันรวด เจ็บ 3 มีว่าที่บ่าว-สาวกำลังแจกการ์ดแต่งงาน อัปเดตล่าสุด 7 ธันวาคม 2559 เวลา 00:47:35 17,770 อ่าน
TOP