x close

วิจารณ์สนั่น ! สาวสวยช่วยโจรวิ่งราวหลังโดนจับ ทั้งที่ไม่ได้เป็นอะไรกัน




          วิจารณ์สนั่น ! สาวสวยช่วยโจรวิ่งราวหลังโดนจับ หวั่นตำรวจทำร้าย ทั้งที่ไม่ได้เป็นอะไรกัน ชี้ มีของกลางเป็นปืนบีบีกัน

          เมื่อวันที่ 3 ธันวาคม 2559 ในโลกโซเชียลเน็ตเวิร์กต่างมีการแชร์เรื่องราวจากเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ V4. ซึ่งเป็นคลิปเหตุการณ์ที่สาวสวยคนหนึ่งช่วยเหลือโจร ขณะที่ตำรวจไล่จับโจรวิ่งราว และถูกจับในที่สุด

          ต่อมาเว็บไซต์เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 2 ธันวาคมที่ผ่านมา บริเวณทางเข้าวัดป่าบ้านตาด อ.เมือง จ.อุดรธานี เมื่อตำรวจไล่ล่าคนร้ายวิ่งราวกระเป๋าขี่รถจักรยานยนต์หลบหนี กระทั่งรถจักรยานยนต์ไปชนกับกระบะคันหนึ่งจนได้รับบาดเจ็บ ก่อนถูกตำรวจจับตัว ต่อมาหญิงสาวคนดังกล่าวได้พยายามช่วยประกันตัวคนร้ายในวงเงิน 1,500 บาท พร้อมระบุว่า ช่วยเพราะสงสาร เขาไม่ได้ฆ่าใคร ทำครั้งแรก และถ้าเขามีเงินเขาคงไม่ทำ ขณะที่ตำรวจเองก็ตอบกลับว่า สงสารได้ แต่ไม่ใช่สถานการณ์แบบนี้
          ขณะที่ผู้ที่ได้ชมคลิปต่างตำหนิหญิงสาวคนดังกล่าวเป็นจำนวนมาก คนที่น่าเห็นใจคือคนที่ถูกขโมยของมากกว่า และสงสัยกันว่าหญิงคนนี้เป็นภรรยาโจรหรือไม่

          ด้าน จ.ส.ต. เจริญ จันทร์รักษ์ ผบ.หมู่งานจราจร สภ.เมืองอุดรธานี ให้สัมภาษณ์กับเดลินิวส์ออนไลน์ว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นขณะที่กำลังตั้งด่านตรวจ จึงได้เข้าสกัดและจับกุมตัวได้พร้อมของกลาง 2,000 บาท ปืนบีบีกัน 1 กระบอก และโทรศัพท์มือถือผู้เสียหาย ส่วนหญิงคนดังกล่าว ตำรวจไม่รู้ว่าเป็นใคร ทำไมมาเห็นใจผู้ต้องหา เธออาจจะมองโลกในแง่ดีเกินไป กลัวตำรวจทำร้ายผู้ต้องหา ตนจึงบอกว่า ไม่ต้องห่วง ตำรวจก็มีหัวใจเหมือนกัน มีความเป็นมืออาชีพ ตำรวจน่ารักก็มีจำนวนมาก ต้องขอบคุณประชาชนชาวอุดรธานีที่ช่วยเหลือเจ้าหน้าที่จนจับกุมคนร้ายได้






ภาพจาก เฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ V4.


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วิจารณ์สนั่น ! สาวสวยช่วยโจรวิ่งราวหลังโดนจับ ทั้งที่ไม่ได้เป็นอะไรกัน อัปเดตล่าสุด 3 ธันวาคม 2559 เวลา 20:11:40 43,088 อ่าน
TOP