x close

พังยับ ! โจ๋ซ่า เหยียบมิดไมล์ไลฟ์สดเฟซบุ๊ก เสียหลักชนแบริเออร์ (มีคลิป)




          อุทาหรณ์เตือนใจครั้งใหญ่ หนุ่มอเมริกันได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุไลฟ์เฟซบุ๊กขณะขับรถ จนเสียหลักพุ่งชนแบริเออร์

          โอนาซิ โอลิโอ-โรฮาส หนุ่มชาวเมืองโพรวิเดนซ์ รัฐโรดไอส์แลนด์ ประเทศสหรัฐอเมริกา วัย 20 ปี เกิดอุบัติเหตุขับรถเฉี่ยวชนรถขยะและไปอัดกระแทกกับแบริเออร์ รถพังเสียหายหนักและเจ้าตัวบาดเจ็บสาหัส โดยจากการรายงานของเว็บไซต์เดลี่เมล เมื่อวันที่ 1 ธันวาคม 2559 เผยว่า รถเสียหลักเพราะเจ้าตัวไลฟ์เฟซบุ๊กขณะขับรถ
          จากในคลิปไลฟ์ของโอนาซิจะเห็นได้ว่า เขาละสายตาจากถนนมามองกล้องในมือถือบ่อยมาก  เขาถ่ายโชว์เครื่องเสียงในรถพร้อมกับเปิดเพลงไปด้วย ซ้ำยังขับรถด้วยความเร็วที่สูงมาก โดยเขาเหยียบคันเร่งเป็นระยะ ๆ และความเร็วที่เห็นได้ว่าสูงที่สุดคืออยู่ที่ 116 ไมล์ต่อชั่วโมง (ราว 187 กิโลเมตรต่อชั่วโมง)

          หลังจากที่เหยียบมิดไปถึง 187 กิโลเมตรต่อชั่วโมง อีกไม่กี่อึดใจต่อมาเขาก็เสียหลักไปชนกับรถบรรทุกขยะและพุ่งข้ามเลนไปอัดกันกับแบริเออร์ปูนกั้นถนน ส่งผลให้รถฮอนด้า ซีวิค สีน้ำเงิน ของเขาพังยับเยิน และตัวเขาเองนั้นได้รับบาดเจ็บสาหัส
          เจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัยได้เข้ามายังที่เกิดเหตุหลังจากนั้น จากการสอบพยานที่เห็นเหตุการณ์ พบว่า ก่อนที่จะเกิดอุบัติเหตุ โอนาซิขับรถเร็วมากจนน่ากลัว และการอุบัติเหตุในครั้งนี้ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องใช้เวลาถึง 2 ชั่วโมงในการปิดการจราจรเพื่อเคลียร์รถ และในขณะกำลังอยู่ในช่วงตรวจสอบหลักฐานพยานอื่น ๆ เพื่อการสืบสวนที่แน่ชัดเพิ่มเติมต่อไป




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พังยับ ! โจ๋ซ่า เหยียบมิดไมล์ไลฟ์สดเฟซบุ๊ก เสียหลักชนแบริเออร์ (มีคลิป) อัปเดตล่าสุด 6 ธันวาคม 2559 เวลา 10:24:53 29,216 อ่าน
TOP