x close

คดีพลิก !? ครูสาวเอาจริง แจ้งตำรวจ-ร้องค่าเสียหายหลักล้าน หลังถูกป้ายสีให้เป็นเมียน้อย

ครูสาวเอาจริง แจ้งตำรวจ หลังถูกป้ายสีให้เป็นเมียน้อย

          ความคืบหน้ากรณีครูเมียหลวง ครูเมียน้อย ตบตี ทำร้ายร่างกายกันนั้น ล่าสุดครูสาวพร้อมสามี เดินทางแจ้งความคนปล่อยข่าวเสียหายและคู่กรณี ข้อหาบุกรุกยามวิกาล พร้อมฟ้องร้องค่าเสียหายหลายล้านบาท

          จากกรณีมีข่าวครูเมียหลวงกับครูเมียน้อย มีการตบตีกัน จนทำให้นักเรียนในโรงเรียนต่างรับพฤติกรรมของครูทั้งสองคนไม่ได้ ซึ่งภายหลังทางด้านครูที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นเมียน้อยได้ออกมาเปิดบ้านแถลงข่าวนั้น [อ่านข่าว : ดราม่าไม่จบ ! ครูสาวซี 8 ลั่น ถูกกล่าวหาว่าเป็นเมียน้อย จ่อฟ้อง 20 ล้าน !!]
ครูสาวเอาจริง แจ้งตำรวจ หลังถูกป้ายสีให้เป็นเมียน้อย

          ล่าสุด (5 ธันวาคม 2559) นางทิพย์เพ็ญภักตร์ เกตุนวม ครู คศ.3 ชี 8 โรงเรียนอำนาจเจริญ พร้อมสามี ได้เดินทางไปแจ้งความดำเนินคดีกับผู้ที่ลงข่าวในโซเชียลมีเดียจนทำให้ตนเองเสื่อมเสียชื่อเสียง และ จะฟ้องร้องค่าเสียหายหลายล้านบาท พร้อมทั้งจะแจ้งความดำเนินคดีกับ นางเปมิกา อภัยพันธ์ และผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้อง ในข้อหาบุกรุกเคหสถานในเวลาวิกาลและข้อหาที่กล่าวหาว่าตนเป็นเมียน้อยของสามีนางเปมิกา

          นางทิพย์เพ็ญภักตร์ เผยว่า ตนเองกับสามีอยู่ด้วยกันอย่างถูกต้องตามกฎหมาย ไม่ได้เป็นภรรยาน้อยใครอย่างที่ถูกกล่าวหา

ครูสาวเอาจริง แจ้งตำรวจ หลังถูกป้ายสีให้เป็นเมียน้อย

          ด้านนายอดุลย์ กองทอง ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 29 กล่าวว่า ได้สั่งการให้ครูคู่กรณีทั้งสองย้ายออกจากโรงเรียนอำนาจเจริญ และให้ย้ายไปอยู่คนละโรงเรียนเพื่อสอบสวนหาข้อเท็จจริงได้ง่ายขึ้น โดยจะมีการตั้งคณะกรรมการสอบสวนซึ่งให้ทางโรงเรียนดำเนินการก่อน พร้อมทั้งยืนยันว่าจะสอบสวนอย่างเป็นธรรมและกำชับว่าห้ามบิดเบือนความจริง

ครูสาวเอาจริง แจ้งตำรวจ หลังถูกป้ายสีให้เป็นเมียน้อย

ภาพและข้อมูลจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คดีพลิก !? ครูสาวเอาจริง แจ้งตำรวจ-ร้องค่าเสียหายหลักล้าน หลังถูกป้ายสีให้เป็นเมียน้อย อัปเดตล่าสุด 8 ธันวาคม 2559 เวลา 14:25:16 89,020 อ่าน
TOP