x close

คืบหน้าคดีรุมโทรม 2 สาววัยรุ่น เหยื่อเผยจำชื่อคนร้ายได้ แม่ชี้ลูกสาวติดเพื่อน



รุมโทรมผู้หญิง

        แม่เด็กหญิงวัย 14 หนึ่งในเหยื่อโจ๋บิ๊กไบค์รุมโทรม เผยลูกสาวมีนิสัยติดเพื่อน และหายไปจากบ้าน 2 วันก่อนเกิดเรื่อง ด้านเจ้าตัวรับจำชื่อคนร้ายได้ 4 คน

        จากกรณีเด็กสาววัย 14 ปี และ 17 ปี ถูกเพื่อนชาย 6 คน มอมเหล้าและพาไปรุมโทรม ก่อนจะนำตัวมาปล่อยทิ้งไว้ที่กลางซอย 10 สุขุมวิทพัทยา ม.5 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ในสภาพชักเกร็ง ตาค้าง 1 ราย และหมดสติ 1 รายนั้น (อ่านข่าว : 2 สาววัย 14 กับ 17 ปี ถูกแก๊งโจ๋มอมเหล้า-รุมโทรม สภาพตาค้าง-ชักเกร็ง)


        ความคืบหน้าล่าสุด (6 ธันวาคม 2559) พ.ต.ท. อภิชนัน วัฒนวรางกูร รอง ผกก.สส.สภ.บางละมุง เปิดเผยว่า มารดาของ เด็กหญิงวัย 14 ปี ได้เดินทางเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว โดยระบุว่า ลูกสาวตนนั้นได้หายออกไปจากบ้านตั้งแต่วันที่ 4 ธันวาคมที่ผ่านมา ไม่สามารถติดต่อได้ ซึ่งปกติแล้วลูกสาวมักจะไม่ค่อยเล่าเรื่องส่วนตัวอะไรให้ตนฟัง และที่ผ่านมาลูกสาวมีนิสัยที่ติดเพื่อนมาก

รุมโทรมผู้หญิง

        จากการสอบถามเพิ่มเติม เด็กหญิงวัย 14 ปี เผยว่า ตนสามารถจำชื่อผู้ก่อเหตุได้ 4 คน ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นขณะที่ตนและเพื่อนสาววัย 17 ปี เดินเล่นกันอยู่ที่บริเวณสวนหย่อมหลังบ้านสุขาวดี ก็ได้เจอกับกลุ่มผู้ก่อเหตุขี่รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์มาชักชวนไปนั่งเล่นที่ริมหาด โดยมีการซื้อสุรามาดื่มกินกัน ก่อนผู้ก่อเหตุจะทำการมอมสุราและพาไปกระทำชำเราดังกล่าว

ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คืบหน้าคดีรุมโทรม 2 สาววัยรุ่น เหยื่อเผยจำชื่อคนร้ายได้ แม่ชี้ลูกสาวติดเพื่อน อัปเดตล่าสุด 7 ธันวาคม 2559 เวลา 10:34:17 19,807 อ่าน
TOP