x close

ระทึก วงจรปิดจับภาพแก๊งโจ๋ซัดกันกลางถนน ทุบรถอริ ไม่ปล่อยให้หนี (มีคลิป)





       สุดป่าเถื่อน! แก๊งอันธพาลพกพาอาวุธทั้งมีดและปืน ไล่ตี-ทุบรถกันบนถนนกลางกรุงลอนดอน กล้องวงจรปิดจับภาพชัด ตอนนี้ตำรวจรวบตัวได้ทั้งแก๊งแล้ว

       เมื่อวันที่ 7 ธันวาคม 2559 สำนักงานตำรวจนครบาลกรุงลอนดอนได้เผยแพร่คลิปวิดีโอที่ได้จากกล้องวงจรปิดบริเวณถนนจอยซ์ อเวนิว ทางตอนเหนือของกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ คลิปดังกล่าวบันทึกเหตุการณ์แก๊งอันธพาลไล่ตีรันฟันแทงกันอย่างดุเดือด และจากการรายงานของเว็บไซต์เดลี่เมล เผยว่า โชคดีเป็นอย่างมากที่ไม่มีผู้ใดเสียชีวิตจากเหตุการณ์ในครั้งนี้ และตอนนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้แล้ว 6 ราย


       จุดเริ่มต้นของเหตุการณ์ตีกันดังกล่าวนี้เริ่มจาก วัยรุ่นชาย 2 คนที่มีชื่อว่า เฮย์เดอร์ บอซกินา วัย 20 ปี และ เรกัน เซเวอร์ วัย 20 ปีเช่นกัน มีปากเสียงกันเรื่องเงินและจบลงด้วยการชกต่อย จากนั้นบอซกินาจึงได้ชวนเพื่อนขับรถมายังจุดเกิดเหตุเพื่อเอาเรื่องกับอีกฝ่าย โดยไม่คาดว่าฝ่ายของเซเวอร์นั้นจะมีกันอยู่หลายคน นำมาซึ่งเหตุเผชิญหน้ากันครั้งใหญ่



       เหตุการณ์ลุกลามบานปลายมากขึ้น กลายเป็นการตีกันยกใหญ่ แต่ละคนล้วนมีอาวุธกันทั้งมีดและปืน สถานการณ์จบลงด้วยการที่บอซกินากับเพื่อนจะขึ้นรถหนี แต่อีกฝ่ายยังไม่ยอมแล้วตามมาทุบรถ กระทั่งหนีออกไปได้ในที่สุด





       หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจนครบาลลอนดอนได้เร่งตามจับกุมตัวแก๊งอันธพาลทั้งหมดมาลงโทษ โดยเจ้าหน้าที่ ร็อบ โจนส์ ผู้เป็นตำรวจฝ่ายสืบสวน กล่าวว่า เหตุการณ์ความรุนแรงเช่นนี้ไม่มีวันรอดพ้นสายตาตำรวจไปได้ ในเมื่อพวกเขาเลือกเดินเส้นทางนี้ คือการทำผิดกฎหมาย ไม่ต้องกลัวว่าจะหนีพ้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจะตามสืบเสาะหาและรวบตัวทุกคนมาดำเนินคดีให้จงได้


       ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวได้แล้ว 6 ราย ทุกรายมีอายุระหว่าง 20-21 ปี มีรายหนึ่งอายุ 27 และหนึ่งในนั้นมีเยาวชนอายุ 18 ปีรวมอยู่ด้วย ทั้งหมดถูกนำตัวขึ้นศาล และศาลได้พิพากษาลงโทษทุกรายแบบไม่มียกเว้น โดยพวกเขาได้ถูกตัดสินจำคุก 12 ปี 8 เดือน ในข้อหาครอบครองอาวุธและทะเลาะวิวาท



ภาพและข้อมูลเพิ่มเติมจาก
news.met.police.uk

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ระทึก วงจรปิดจับภาพแก๊งโจ๋ซัดกันกลางถนน ทุบรถอริ ไม่ปล่อยให้หนี (มีคลิป) อัปเดตล่าสุด 7 ธันวาคม 2559 เวลา 17:34:28 13,654 อ่าน
TOP