x close

นาทีชีวิต ! คนขับรถบรรทุกกระโจนหนีจากรถอย่างไว ทันเฉียดฉิวก่อนร่วงลงเหว

รถบรรทุกตกเหว

          เผยคลิปวินาทีเฉียดตาย ชายชาวจีนกระโดดลงจากรถบรรทุกได้แบบเฉียดฉิว เพราะรถขนของมาเกินน้ำหนักจนถนนยุบตัว และพลิกร่วงลงไปในเหวลึก

          วันที่ 7 ธันวาคม 2559 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานข่าว คนขับรถบรรทุกชาวจีนกระโดดหนีตายจากรถของตัวเองที่กำลังจะร่วงสู่เหวหลังถนนถล่มแบบเฉียบพลัน
รถบรรทุกตกเหว

          เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่ถนนสายหนึ่งในมณฑลเฮย์หลงเจียง ประเทศจีน โดยเป็นทางขึ้นเขาที่ค่อนข้างคดเคี้ยว รถบรรทุกคันดังกล่าวขนถ่านหินมาเกินน้ำหนัก ทำให้ล้อข้างหนึ่งเกิดระเบิดจนขับไปต่อไม่ได้ และเมื่อบวกกับถนนตรงนั้นไม่ได้แข็งแรงมาก ทำให้มีโอกาสสูงที่มันจะถล่มลงไปในเหว

รถบรรทุกตกเหว

          ในเสี้ยววินาทีนั้น คนขับรถบรรทุกสัมผัสได้ถึงสัญญาณมรณะ ทำให้เขารีบกระโจนจากฝั่งคนขับข้ามที่นั่งสำหรับผู้โดยสาร และเอาตัวเองออกมาจากกระจก พร้อมกระโดดลงมาสู่พื้นแบบฉิวเฉียด ขณะที่ถนนยุบตัวจนรถที่เขาขับมาร่วงลงไปในเหวข้างทาง โดยเหตุการณ์นี้ไม่พบรายงานผู้บาดเจ็บแต่อย่างใด

          ทั้งนี้นับว่าชายในคลิปดังกล่าวโชคดีและมีสติมากถึงเอาชีวิตรอดออกมาได้ อย่างไรก็ดี นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เกิดเหตุการณ์ทำนองนี้ เพราะเมื่อไม่กี่วันก่อนหน้านั้นก็เพิ่งมีรายงานว่ามีหญิงรายหนึ่งเสียชีวิตจากการตกเหวในบริเวณใกล้เคียงกันนี้



ภาพจาก Dailyvids สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาทีชีวิต ! คนขับรถบรรทุกกระโจนหนีจากรถอย่างไว ทันเฉียดฉิวก่อนร่วงลงเหว อัปเดตล่าสุด 7 ธันวาคม 2559 เวลา 17:37:21 13,813 อ่าน
TOP