x close

บิ๊กบอสในฝัน ใจป้ำทุ่มงบ 18 ล้าน พาพนักงานร่วม 100 ชีวิต เที่ยวสุดหรูที่มัลดีฟส์




      ชาตรี ศิษย์ยอดธง บิ๊กบอส ค่ายมวยอีโวลฟ์ MMA แห่งสิงคโปร์ ทุ่มงบกว่า 18 ล้านบาท พาพนักงานกว่า 100 ชีวิตไปเที่ยวฉลองส่งท้ายปีแบบจัดหนักจัดเต็มที่มัลดีฟส์ งานนี้สนุกสุดหรูแบบไม่อั้น ตามสโลแกนว่า "ทำงานให้หนัก แล้วสนุกให้สุด"

      หลังจากที่บริษัท อีโวลฟ์ เอ็มเอ็มเอ หรือ Evolve Mixed Martial Arts สถาบันสอนศิลปะการป้องกันตัวแบบผสมสานของประเทศสิงคโปร์ ภายใต้เจ้าของเชื้อสายไทยอย่าง ชาตรี ตรีศิริพิศาล หรือ ชาตรี ศิษย์ยอดธง นั้น เป็นที่รู้จักและโด่งดังไปทั่ว และปีนี้มีกำไรพุ่งทะลุกว่าปีที่แล้วถึง 30% นั้น งานนี้ผู้บริหารคนเก่งจึงได้จัดเต็ม พาพนักงานกว่า 100 ชีวิต บินไปเที่ยวกันแบบสุดหรูที่มัลดีฟส์ และจากการรายงานของเว็บไซต์ เดลี่เมล เมื่อวันที่ 7 ธันวาคม 2559 เผยว่า บิ๊กบอสชาตรี ควักกระเป๋าทุ่มงบในการเที่ยวครั้งนี้ไปกว่า 18 ล้านบาทเลยทีเดียว


      ชาตรี ศิษย์ยอดธง เผยว่า สำหรับที่อีโวลฟ์นั้น การพาพนักงานไปเที่ยวถือเป็นเรื่องปกติมาก ทุก ๆ ปีจะมีการจัดทริปสุดหรู และไม่มีการเผยจุดหมายปลายทางเพื่อเป็นการเซอร์ไพรส์ ซึ่งแต่ละที่ที่ไปกันมานั้น มีตั้งแต่เขาหลักในประเทศไทย กระบี่ บาหลี และล่าสุดในครั้งนี้คือที่มัลดีฟส์ อันเป็นที่รู้จักกันว่าเป็นสวรรค์ของนักท่องเที่ยวทั่วโลก



       ผู้บริหารหนุ่มคนเก่งเผยว่า หลายชีวิตในบริษัทของเขามีพื้นเพมาจากครอบครัวที่ยากลำบาก หลายคนต้องเจอเรื่องเจ็บปวดและทุกข์ยากมาในชีวิต การที่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งของอีโวลฟ์ ถือเป็นการเริ่มชีวิตใหม่ และได้ทำตามความฝันของพวกเขา และการพาไปเที่ยวในแต่ละครั้ง คือการตอบแทนที่เหล่าพนักงานทำงานอย่างหนักมาตลอดทั้งปี ตรงตามสโลแกนที่ว่า "ทำงานให้หนัก แล้วสนุกให้สุด"  นั่นเอง




      หลังจากพาไปเที่ยวมัลดีฟส์ในปีนี้ บิ๊กบอสชาตรียังคงอุบเงียบ ไม่เปิดเผยว่าปีหน้าจะพาพนักงานไปเที่ยวส่งท้ายปีที่ไหน แต่รับประกันได้เลยว่ามันต้องเจ๋งยิ่งกว่าเดิมอย่างแน่นอน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บิ๊กบอสในฝัน ใจป้ำทุ่มงบ 18 ล้าน พาพนักงานร่วม 100 ชีวิต เที่ยวสุดหรูที่มัลดีฟส์ อัปเดตล่าสุด 10 ธันวาคม 2559 เวลา 08:54:08 42,042 อ่าน
TOP