x close

หอพักหวีดสยอง มีเสียงผู้หญิงร้องกลางดึกจนต้องออกมาหาต้นตอ...แต่พอรู้ว่าเสียงอะไร ขนลุกเลย !




            ชาวเน็ตแชร์ว่อน สาวโพสต์คลิปเสียงปริศนาดังออกมาจากห้องกลางดึก ร้องเสียงดังครวญครางจนต้องออกมาหาต้นตอ แต่สุดท้ายเมื่อรู้ว่าเป็นเสียงอะไรก็ทำเอาอดห่วงไม่ได้ #ฟังแล้วขนลุกเลย

            ปัญหาเพื่อนข้างห้องส่งเสียงดัง อาทิ เปิดเพลงเสียงดัง คุยโทรศัพท์เสียงดัง เล่นเกมเสียงดัง คงจะเกิดขึ้นกับหลายคนที่อาศัยอยู่ในหอพักจนรู้สึกหงุดหงิดใจ แต่หากทนไม่ไหวก็อาจเดินไปเคาะประตูเพื่อขอความร่วมมือลดเสียงให้เบา ๆ หน่อย

            แต่ในบางกรณีที่มีเสียงไม่คาดคิดเกิดขึ้นก็อาจจะยิ่งไม่กล้าไปเคาะประตูเอ่ยเตือนเลยก็ได้ อย่างกรณีล่าสุด (10 ธันวาคม 2559) ที่ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Chompoo Ketsuda ได้โพสต์คลิปวิดีโอเผยให้เห็นโถงทางเดินที่เชื่อมไปยังห้องต่าง ๆ เรียงรายกันไป โดยมีเสียงของผู้หญิงร้องครวญครางดังออกมาจากห้องหนึ่ง จนเรียกได้ว่าระดับเดซิเบลคงจะได้ยินกันทั่วทั้งตึก ซึ่งเมื่อฟังไปแรก ๆ อาจจะคิดว่าเป็นเสียงผู้หญิงครวญคราง แต่สุดท้ายเสียงนั้นกลับพูดว่า "เอาหนัก ๆ" จนกระทั่งเจ้าของคลิปถึงรู้ว่าข้างห้องกำลังมีอะไรกัน  และก็อดที่จะขำไม่ได้ แล้วจึงวิ่งกลับไปที่ห้องของตัวเอง
            งานนี้เจ้าของโพสต์จึงใช้วิธีอัดคลิปวิดีโอเพื่อหาต้นตอของเสียงจนรู้ว่าเป็นห้องไหนแล้วก็ได้เขียนแคปชั่นอธิบายว่า "เอาน้ำไหมคะ พี่จ๋าคงจะเหนื่อยน่าดู ลั่นจนต้องร้องขอชีวิต ฮาโลๆๆๆๆๆๆๆๆ เบาค่ะเบา เราไม่ได้จัญไรไปใช่ไหม 5555555555555555555555555555 โอ๊ยยยยยยยยยยยย ขำอ่ะมึง อันนี้ฮาจริง #กูนี่ลุกเลยนะ #กราบ123 #ก็นึกว่าเปิดหนัง #โธ่เอ้ย #ใต้เตียงใครว่ะ #แคมเปญวิ่ง #ทีมลุ้น #ทีมซุ่มเงียบ #ทีมคอแห้ง #TheVoiceก็ทำไม่ได้"



            เอาเป็นว่าคราวหน้าคราวหลัง จะทำกิจกรรมอะไร ฝากเบาเสียงกันสักนิด ร้องดังขนาดนี้ คนขวัญอ่อนตกใจแย่เลย





ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Chompoo Ketsuda

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หอพักหวีดสยอง มีเสียงผู้หญิงร้องกลางดึกจนต้องออกมาหาต้นตอ...แต่พอรู้ว่าเสียงอะไร ขนลุกเลย ! อัปเดตล่าสุด 13 ธันวาคม 2559 เวลา 18:11:54 95,725 อ่าน
TOP