x close

เสี่ยชัช เสี่ยใหญ่อ้างถูก เจสซี่ วาร์ด เนรคุณ ทั้งที่ช่วยเหลือกับครอบครัวมาตลอด




           โผล่อีก ! เพจดังแฉ มีคนไทยอ้างเป็นผู้ช่วยเหลือ เจสซี่ วาร์ด กับครอบครัวมาตลอด ทั้งให้ที่พัก ต่อสู้คดี ประกันตัว หลังถูกโกง 65 ล้าน แต่กลับไม่ถูกเปิดเผย ซ้ำยังถูกอีกฝ่ายแคปบทสนทนาส่อเข้าใจผิดมาประจาน 

           ดูเหมือนว่าเรื่องราวดราม่าของนางแบบสาวฝรั่งสุดเซ็กซี่อย่าง เจสซี่ วาร์ด จะไม่จบลงง่าย ๆ แม้ก่อนหน้านี้จะถูกกระแสโจมตีเรื่องการถ่ายแบบเซ็กซี่จนดูวาบหวิวมากเกินไป ซึ่งเจ้าตัวและ นุช หวานใจ ก็ออกมาเผยว่า ที่ทำไปเพราะต้องทำงานหาเลี้ยงครอบครัว เนื่องจากก่อนหน้านี้ครอบครัวของนางแบบสาวถูกคนสวมรอยโกงบ้าน ที่ดิน และทรัพย์สินไปกว่า 65 ล้านบาท ซ้ำคดีก็ยังไม่คืบหน้า ทำให้เธอและคุณพ่อต้องใช้ชีวิตลำบาก เป็นเรื่องที่น่าเห็นใจเป็นอย่างมาก

           แต่ล่าสุด (25 ธันวาคม 2559) เมื่อกระแสเกี่ยวกับเรื่องนี้ถูกสังคมแชร์ไปในวงกว้าง ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้อ้างตัวว่าเป็นคนที่ช่วยเหลือ เจสซี่ วาร์ด และครอบครัวมาตั้งแต่ต้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องคดีความฟ้องร้อง ประกันตัวพ่อของนางแบบสาว ให้ที่อยู่อาศัยและให้เงินใช้ แต่นางแบบสาวกลับไม่เปิดเผยเรื่องที่มีคนไทยช่วยเหลือแม้แต่น้อย
           ต่อมาทางเพจเฟซบุ๊ก TeamCris ep.6 ได้นำข้อความดังกล่าวมาแฉในกลุ่ม พร้อมกับเรื่องราวที่ดูไม่เหมาะสมของ เจสซี่ วาร์ด อย่างต่อเนื่อง ทำให้ เจสซี่ วาร์ด เข้ามาแสดงความคิดเห็นในเพจว่า ตนรู้สึกอัดอั้นตันใจเกี่ยวกับเรื่องนี้มานานแล้ว พร้อมกับนำรูปบทสนทนาทางไลน์ที่คุยกับ เสี่ยชัช หรือคนที่อ้างตัวว่าช่วยเหลือนางแบบสาวมาตลอด ออกมาเผยแพร่ ซึ่งในบทสนทนานั้น มีการที่เสี่ยชัชระบุว่า ยังไม่ได้ปล้ำเจสซี่เลย

           ทั้งนี้ทางด้าน เสี่ยชัช จึงได้งัดหลักฐานเป็นบทสนทนาทั้งหมดมาเปิดเผย โดยเสี่ยชัช ระบุว่า ก่อนหน้านี้ตนได้เข้าไปตักเตือนเรื่องพฤติกรรมของ เจสซี่ วาร์ด ซึ่งอีกฝ่ายได้ส่งภาพร้องไห้กลับมา ตนเองจึงถามนางแบบสาวว่าเป็นอะไรเท่านั้น























           อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีรายงานความเคลื่อนไหวของ เจสซี่ วาร์ด เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวแต่อย่างใด
ภาพและข้อมูลจาก เพจเฟซบุ๊ก TeamCris ep.6, Jessie Vard
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสี่ยชัช เสี่ยใหญ่อ้างถูก เจสซี่ วาร์ด เนรคุณ ทั้งที่ช่วยเหลือกับครอบครัวมาตลอด อัปเดตล่าสุด 25 ธันวาคม 2559 เวลา 15:44:42 82,759 อ่าน
TOP