x close

เสี่ยชัช เสียดายเงินช่วย เจสซี่ ลั่นเอาไปเลี้ยงหมาดีกว่า-ช่างภาพแฉเบี้ยวงาน





 
    เสี่ยชัช เสียดายเงินช่วย เจสซี่ ลั่นเอาไปเลี้ยงหมาดีกว่า แถมยังโดนช่างภาพและทีมงานออกมาแฉอีกว่าชอบเบี้ยวงาน

    ดูท่าว่าประเด็นดราม่าของนางแบบสาวสุดเซ็กซี่ เจสซี่ วาร์ด จะไม่จบลงง่าย ๆ หลังถูกโจมตีเรื่องการถ่ายหวิว แต่เจ้าตัวก็แจงว่าทำเพื่อหาเลี้ยงครอบครัว เนื่องจากเคยถูกโกงบ้าน ที่ดินไปกว่า 65 ล้านบาท ซ้ำคดีก็ยังไม่คืบหน้า แต่ดูท่าจะจบยาก เมื่อ เสี่ยชัช ผู้ที่อ้างตัวว่าช่วยเหลือนางแบบสาวมาตั้งแต่ต้น ได้ออกมาโพสต์ข้อความถึงเจสซี่ด้วย (อ่านข่าว เสี่ยชัช เสี่ยใหญ่อ้างถูก เจสซี่ วาร์ด เนรคุณ ทั้งที่ช่วยเหลือกับครอบครัวมาตลอด)


       ล่าสุด (25 ธันวาคม 2559) เสี่ยชัช ยังระบุอีกว่า ที่ผ่านมาไม่เคยลงเลยว่าตนเองเป็นคนคอยช่วยเหลือครอบครัวนี้ เพราะอยากสรุปตอนจบว่าเราช่วยสำเร็จแล้ว และตนได้สอนให้เขาอยู่ในกรอบ พ่อเขาฝากดูแลแทน พ่อเขาห่วงมาก แต่พูดไม่ได้เพราะเขาไม่เชื่อ วิธีคือคุยไลน์ตลอด ถามถึงอยู่ไหนทำอะไร นั่งแท็กซี่ยังต้องถ่ายทะเบียนส่งมาเลย เขาถึงเดินทางมาถึงจุดนี้ แต่พอเราจะส่งลง กลับเอาไม้มาตีเราอีก เราจะยืนให้เขาตีหรือครับ (นี่คำเปรียบเทียบนะครับ) คุยกันหลายฝ่ายแล้วผมสรุปว่าเรื่องคดีจะเดินต่อ แต่เรื่องการดูแลเยียวยาครอบครัวนี้จบลงวันนี้ครับ แต่น่าเสียดายเงินที่ช่วยไปเอาไปซื้ออาหารให้หมาให้แมวจรจัดได้หลายสิบล้อเลย

        ผมไม่ได้โกรธแค้นอะไรนะครับกับการลงและว่าผม ผมมีหลักฐานที่จะแสดงทั้งหมดและพร้อมออกสื่อทุกช่อง ถ้าพาดพิงว่าผมเป็นคนไม่ดี สิ่งที่เขาลงจะกลับไปฆ่าตัวเขาเองเหมือนที่ผมบอกเมื่อวาน ทั้งคอนโดที่พ่อเขาอยู่และตัวเขาอยู่เอง ทางเราดูแลให้มาตั้งแต่แรกครับ ยังมีอีกเยอะครับถ้าจะพูดถึงเดี๋ยวยาว

        แถมล่าสุดยังมีทีมงานและช่างภาพออกมาแฉอีกว่า เจสซี่ เบี้ยวงานที่จ้างไว้ ไม่ยอมรับสาย แถมยังไม่โทร. กลับอีก เรตค่าตัวก่อนมีข่าว 5,000 บาทต่อ 3 ชั่วโมง ตอนนี้ขึ้นเป็น 8,000 บาทแล้ว



























ภาพจาก เฟซบุ๊ก TeamCris ep.6, Jessie Vard

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสี่ยชัช เสียดายเงินช่วย เจสซี่ ลั่นเอาไปเลี้ยงหมาดีกว่า-ช่างภาพแฉเบี้ยวงาน อัปเดตล่าสุด 26 ธันวาคม 2559 เวลา 10:46:44 187,973 อ่าน
TOP