x close

แชร์ว่อน ห้องน้ำสนามบินโสโครก จวกได้โบนัส 7.5 เดือน แต่บริการแย่





         ชาวโซเชียลแห่แชร์ภาพห้องน้ำสนามบินดอนเมืองสุดสกปรก จวกได้โบนัส 7.5 เดือน แต่บริการแย่ ด้าน ท่าอากาศไทย โร่ชี้แจง

       วันที่ 27 ธันวาคม 2559 คุณ สมาชิกหมายเลข 1106317 สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม ได้ตั้งกระทู้ชื่อ "หดหู่ใจนะ โบนัส 7.5 เดือน แต่การบริการติดลบแบบนี้ บอกตรง ๆ อายต่างชาติ" โดยได้โพสต์ภาพที่เผยให้เห็นโถฉี่สำหรับผู้ชาย ที่เต็มไปด้วยน้ำปัสสาวะ สภาพสุดแสนสกปรก ใครเห็นเป็นต้องเบือนหน้าหนี
 
       โดยเจ้าของกระทู้ระบุว่า สถานที่ดังกล่าวคือห้องน้ำในสนามบินดอนเมือง ซึ่งจากข่าวเก่าปีที่แล้ว 2558 พบว่า ทาง บริษัทท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) (ทอท.) จ่ายโบนัสให้กับพนักงาน 7.5 เดือน ซึ่งเจ้าของกระทู้ระบุว่า ไม่รู้ว่าเอาเงินไปทำอะไรหมด ทำไมถึงปล่อยให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นได้ ทั้ง ๆ ที่สนามบินควรเป็นหน้าเป็นตาของประเทศ








       กระทั่งต่อมา เฟซบุ๊ก AOT Official ของบริษัทท่าอากาศยานไทย ได้ออกมาชี้แจงว่า ทางท่าอากาศยานดอนเมืองรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดเขึ้นเป็นอย่างมาก และขออภัยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมทั้งชี้แจงว่าภาพที่เกิดขึ้นดังกล่าวเป็นเพราะมีผู้มาใช้บริการเป็นจำนวนมาก และระบบชำระล้างอัตโนมัติทำงานไม่สัมพันธ์กับจำนวนผู้ใช้ ทั้งนี้ได้เร่งทำความสะอาดอย่างเร่งด่วนและเปลี่ยนโถปัสสาวะที่เสื่อมประสิทธิภาพและปรับปรุงระบบ Auto flush แล้ว






 
       ทั้งนี้ยังได้กำชับให้เจ้าหน้าที่ให้เพิ่มความถี่ในการทำความสะอาดห้องสุขาทุกจุด พร้อมทั้งกำชับให้เจ้าหน้าที่เวร ทดม.ตรวจความสะอาดของห้องสุขาเป็นประจำด้วย นอกจากนั้นทางท่าอากาศยานดอนเมือง ได้แก้ปัญหาระยะยาวด้วยการปรับปรุงห้องน้ำอาคารผู้โดยสารใหม่ทั้งหมด 56 จุด คาดว่าจะเริ่มปรับปรุงในเดือนมีนาคม 2560 เพื่อให้ผู้โดยสารใช้งานได้อย่างสะดวก พร้อมทั้งกล่าวขออภัยในความไม่สะดวก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แชร์ว่อน ห้องน้ำสนามบินโสโครก จวกได้โบนัส 7.5 เดือน แต่บริการแย่ อัปเดตล่าสุด 27 ธันวาคม 2559 เวลา 22:44:49 42,116 อ่าน
TOP