x close

ฉงนกันทั่วโลกออนไลน์ ขาหญิงสาวหายไปไหน นั่งอยู่ 6 คน ทำไมขาไม่ครบ




       ภาพฉงนชวนงงมาอีกแล้ว ชาวเน็ตต่างประเทศกุมขมับ ขาหญิงสาวหายไปไหน นั่งอยู่ 6 คน แต่ทำไมเห็นขาไม่ครบ เถียงกันยกใหญ่ บ้างก็ว่าซ่อนในโซฟา บ้างก็ว่าเธอไม่มีขา แล้วความจริงคืออะไรกันแน่  

       หลายครั้งที่บนอินเทอร์เน็ตมีการแชร์ภาพไวรัลที่ทำให้ทุกคนต้องถกเถียงกันยกใหญ่ ตั้งแต่ภาพชุดสีนี้สีอะไร (ขาว-ทอง หรือ ดำ-น้ำเงิน) ในตำนาน ไปจนถึงภาพแปลก ๆ ที่มุมกล้องและองค์ประกอบของภาพชวนให้งุนงงสับสน และล่าสุดในเวลานี้ มีภาพใหม่ที่กำลังเป็นประเด็นในโลกออนไลน์ ภาพที่ว่านี่ก็คือ "ขาเธออยู่ไหน ?"
       จากการรายงานของเว็บไซต์บิสสิเนส อินไซเดอร์ เมื่อวันที่ 28 ธันวาคม 2559 เผยว่า บนเว็บไซต์เรดดิท (Reddit) ซึ่งเป็นเว็บบอร์ดยอดนิยมชื่อดังนั้น มีคนตั้งกระทู้ชื่อ "ไหนลองหาขาของสาวที่นั่งตรงกลางซิ"

       กระทู้ที่ว่ามีการโพสต์ภาพแปะไว้ภาพหนึ่ง ภาพดังกล่าวเป็นภาพหญิงสาว 6 คนนั่งกันอยู่บนโซฟาในบาร์ ถ้ามองผ่าน ๆ แบบไม่ใส่ใจจะพบว่าภาพนี้ไม่มีอะไรผิดปกติ ทุกอย่างดูธรรมดาไม่เห็นมีอะไรแปลก แต่เมื่อลองมองดูใกล้ ๆ จะเห็นว่ามันมีบางอย่างผิดปกติจริง ๆ





       ถ้าลองนับขาของสาว ๆ ในภาพจะสามารถนับได้ว่ามีเพียงแค่ 5 คู่เท่านั้น ทั้งที่พวกเธอมีกันอยู่ 6 คน ! โดยขาของหญิงสาวคนที่ 2 จากซ้าย หายไปไหนก็ไม่รู้ เธอดูราวกับว่าโผล่ขึ้นมาจากโซฟาเสียอย่างนั้น ไร้ขา มีแต่ตัวและหัว งานนี้เล่นเอาชาวเน็ตในเว็บเรดดิทพากันปวดตับ เถียงกันมากมายว่าตกลงภาพนี้มันคืออะไรกันแน่ ตกลงขาของหญิงสาวคนนี้หายไปไหน เธอยืนในโซฟา ? หรือว่ากำลังนั่งฉีกขาแบบ 180 องศาอยู่ หรือว่าแท้จริงแล้วเธอเป็นสาวไร้ขา 

     

       แต่ก่อนภาพนี้จะเป็นเรื่องลี้ลับชวนสยองขวัญ จริง ๆ มันมีการอธิบายที่ง่ายนิดเดียว ที่ภาพนี้ดูแล้วชวนงง หญิงสาวดูไร้ขาเป็นเพราะว่ามุมกล้องและการเอนตัวของเธอ โดยจะเห็นได้ว่า ขาของเธอโผล่ให้บริเวณด้านล่างของภาพใกล้กับขาของหญิงสาวคนซ้ายสุด แต่เพราะเธอสวมกางเกงสีเข้มที่ดูกลืนไปกับโซฟา และนั่งอยู่ด้านหลังสุดระหว่างเพื่อน ๆ ประกอบกับขาของหญิงสาวคนซ้ายสุดบังอยู่ จึงดูราวกับว่าเธอไม่มีขานั่นเอง

ภาพจาก reddit.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฉงนกันทั่วโลกออนไลน์ ขาหญิงสาวหายไปไหน นั่งอยู่ 6 คน ทำไมขาไม่ครบ อัปเดตล่าสุด 5 มกราคม 2560 เวลา 10:08:28 99,370 อ่าน
TOP