x close

สลดใจ ด.ช. 5 ขวบ ถูกแม่เลี้ยงสาดน้ำร้อนจนอัณฑะบวมแดง อ้างเด็กทำหกเอง







      เด็กชายวัย 5 ขวบ ถูกแม่เลี้ยงเอาน้ำร้อนสาดจากหน้าท้องถึงอวัยวะเพศ อาการสาหัส เบื้องต้นแม่เลี้ยงให้การปฏิเสธ อ้างเด็กทำน้ำร้อนหกใส่เอง ด้านแพทย์เผย ที่ตัวเด็กพบร่องรอยถูกทำร้ายอีกเพียบ

      วันที่ 4 มกราคม 2560 มีรายงานว่า นางรุ่งทิวา สุดแดน หัวหน้าสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จ.ปทุมธานี พร้อมด้วยนางวรภัทร แสงแก้ว หัวหน้ากลุ่มงานสังคมสงเคราะห์ทางการแพทย์ศูนย์พึ่งได้ OSCC โรงพยาบาลปทุมธานี เดินทางเข้าเยี่ยม น้องแชมป์ อายุ 5 ขวบ ถูกน้ำร้อนลวกจากหน้าท้องถึงอวัยวะเพศ จนอัณฑะบวมแดง โดยมีนายแพทย์รังสรรค์ บุตรชา หัวหน้าศัลยแพทย์ โรงพยาบาลปทุมธานี ให้การดูแลอย่างใกล้ชิด

      จากการสอบถามน้องแชมป์ ทราบว่า น้องแชมป์อาศัยอยู่กับพ่อและแม่เลี้ยงในบ้านเช่าหลังหนึ่ง ที่ อ.ธัญบุรี ซึ่งวันเกิดเหตุคือวันที่ 1 มกราคมที่ผ่านมา ผู้เป็นแม่เลี้ยงใช้น้ำร้อนสาดมาที่ตัวจากหน้าท้องถึงอวัยวะเพศ จนแผลที่ถูกน้ำร้อนกำเริบบวมแดง ก่อนจะถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล โดยมีญาติของผู้ป่วยเตียงข้าง ๆ คอยดูแลป้อนข้าวป้อนน้ำ ส่วนญาติของน้องแชมป์จะแวะมาเยี่ยมดูแลอาการเป็นบางครั้ง






      ด้านนายแพทย์รังสรรค์ เผยถึงอาการน้องแชมป์ว่า การดูแลรักษาเบื้องต้นคือล้างแผลและใช้ครีม และต้องระวังเรื่องการติดเชื้อ เท่าที่พูดคุยน้องยังคงหวาดกลัวและไม่ค่อยพูดคุย รวมถึงไม่อยากกลับบ้าน สภาพบาดแผลเป็นแผลตั้งแต่บริเวณหน้าท้องถึงอวัยวะเพศ นอกจากนี้ตามตัวเด็กมีรอยช้ำคล้ายถูกทำร้ายมา โดยคาดว่าจะใช้เวลารักษากว่า 1 เดือน


      ส่วนนางรุ่งทิวา กล่าวว่า การช่วยเหลือต่อไปจะเป็นส่วนของการคุ้มครองสวัสดิภาพ ความเป็นอยู่ของน้องแชมป์ต่อจากนี้ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ไปตรวจสอบความเป็นอยู่ของน้องแล้วเพื่อคุ้มครองสวัสดิภาพของเด็กในระยะยาว ซึ่งที่ผ่านมาเด็กถูกทำร้ายมาโดยตลอด แต่ครั้งนี้น้องถูกทำร้ายอาการหนักเกินไป

      ทั้งนี้ในส่วนของคดี ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ธัญบุรี ได้เดินทางไปสอบถามและพบตัวแม่เลี้ยงของน้องแชมป์ เบื้องต้นยังให้การปฏิเสธ และอ้างว่าไม่ได้เป็นคนเอาน้ำร้อนสาดน้องแชมป์ แต่เด็กทำน้ำร้อนหกใส่ตัวเอง อย่างไรก็ตามตำรวจจะนำตัวมาสอบสวนเพิ่มเติมเพื่อหาความจริงต่อไป

ภาพจาก workpointtv.com
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
    


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลดใจ ด.ช. 5 ขวบ ถูกแม่เลี้ยงสาดน้ำร้อนจนอัณฑะบวมแดง อ้างเด็กทำหกเอง อัปเดตล่าสุด 4 มกราคม 2560 เวลา 18:24:20 7,691 อ่าน
TOP