x close

รวบหนุ่มหื่น มอมไฮโซสาวเข้าม่านรูด ปัดข่มขืน-เหยื่ออ้วกใส่จนหมดอารมณ์

มอมไฮโซสาวเข้าม่านรูด

          รวบคนร้ายมอมเหล้าไฮโซสาว วัย 21 ปี ทายาทธุรกิจแป้งและยาชื่อดังเข้าม่านรูดหวังข่มขืน เจ้าตัวยันไม่ได้ข่มขืน เหตุเหยื่ออ้วกใส่จึงหมดอารมณ์ ด้านตำรวจจ่อเอาผิดโรงแรมหลังปล่อยปละละเลย

          จากกรณีเมื่อวันที่ 3 มกราคม 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.มักกะสัน ได้รับแจ้งจากเจ้าของธุรกิจแป้งและยาชื่อดังว่า หลานสาว อายุ 21 ปี หายตัวไปจากสถานบันเทิงชื่อดังย่านอาร์ซีเอ ก่อนตรวจสอบพบถูกคนร้ายที่ทราบชื่อภายหลังคือ นายรุ่งโรจน์ อายุ 36 ปี พาตัวเข้าโรงแรมม่านรูดย่านเทียนร่วมมิตร ซึ่งเจ้าตัวให้การปฏิเสธว่าไม่ได้มอมยาและข่มขืน เนื่องจากเหยื่อเมาและอ้วกใส่จนทำให้ไม่มีอารมณ์
          เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (5 มกราคม 2560) มีรายงานว่า พล.ต.ท. ศานิตย์ มหถาวร ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยถึงความคืบหน้ากรณีดังกล่าวว่า จากการสอบสวนขยายผลพบว่า ผลการตรวจร่างกายของผู้เสียหายไม่พบร่องรอยของการล่วงละเมิดทางเพศแต่อย่างใด แต่เบื้องต้นได้มีการแจ้งข้อหานายรุ่งโรจน์ ในความผิดฐานกักขังหน่วงเหนี่ยว พร้อมกำชับให้มีการพิจารณาดำเนินคดีที่เกี่ยวข้อง อาทิ พยายามล่วงละเมิดทางเพศ กระทำการอนาจาร หรือพาไปอนาจาร

มอมไฮโซสาวเข้าม่านรูด

          ทั้งนี้ พล.ต.ท. ศานิตย์ กล่าวอีกว่า ในส่วนของโรงแรมม่านรูดย่านถนนเทียนร่วมมิตร ที่คนร้ายพาเหยื่อเข้าไปเพื่อจะกระทำอนาจารนั้น ได้มีการสั่งพิจารณาเอาผิดฐานสนับสนุนการกระทำผิด ที่ปล่อยให้ผู้ต้องหาพาผู้เสียหายเปิดโรงแรมในสภาพมึนเมาไม่ได้สติ พร้อมย้ำให้สถานประกอบการทั้งโรงแรม หรืออพาร์ตเมนต์ ช่วยกันสอดส่องดูแลหรือแจ้งเบาะแสหากพบการกระทำซึ่งนำมาซึ่งความเสียหายลักษณะดังกล่าว

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบหนุ่มหื่น มอมไฮโซสาวเข้าม่านรูด ปัดข่มขืน-เหยื่ออ้วกใส่จนหมดอารมณ์ อัปเดตล่าสุด 5 มกราคม 2560 เวลา 16:08:53 57,765 อ่าน
TOP