x close

แม่แท้ ๆ เด็ก 5 ขวบถูกน้ำร้อนราด แสดงตัวแล้ว ชี้หนุ่มมาติดพันขอพาเด็กไปเที่ยว





       แม่แท้ ๆ ของเด็กชายวัย 5 ขวบ ที่ถูกน้ำร้อนราดใส่อวัยวะเพศ จนเป็นแผลพุพอง ออกมาแสดงตัวแล้ว เผยมีชายหนุ่มที่เคยมาติดพันขอพาลูกชายไปเที่ยวปีใหม่ พร้อมอ้างเด็กทำน้ำร้อนหกใส่ตัวเอง ด้าน พมจ.ปทุมธานี เร่งสอบหาข้อเท็จจริง

       จากกรณีน้องแชมป์วัย 5 ขวบ เข้ารับการรักษาอาการแผลพุพอง จากการถูกน้ำร้อนราดใส่บริเวณหน้าท้องและอวัยวะเพศ ที่โรงพยาบาลปทุมธานี ซึ่งเด็กระบุว่า ถูกแม่เลี้ยงเอาน้ำร้อนสาด แถมยังเคยทำร้ายทุบตี ซึ่งเบื้องต้นแม่เลี้ยงให้การปฏิเสธ โดยอ้างว่าเด็กทำน้ำร้อนหกใส่เอง แถมตามลำตัวยังพบรอยฟกช้ำด้วยนั้น (อ่านข่าว : สลดใจ ด.ช. 5 ขวบ ถูกแม่เลี้ยงสาดน้ำร้อนจนอัณฑะบวมแดง อ้างเด็กทำหกเอง)


       ความคืบหน้าล่าสุด (5 มกราคม 2560) มีรายงานว่า น.ส.ปาริตา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 27 ปี แม่แท้ ๆ ของน้องแชมป์ มานอนเฝ้าไข้และคอยดูแลอาการลูกชาย โดยที่แพทย์ยังคงให้น้ำเกลือและยาปฏิชีวนะเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บ ขณะที่สภาพจิตใจเด็กเริ่มดีขึ้น



       จากการสอบถามแม่ของน้องแชมป์ ทราบว่า ขณะเกิดเหตุลูกชายได้ไปอยู่กับผู้ชายคนหนึ่งที่เคยมาติดพันตนซึ่งไม่ใช่พ่อของเด็ก โดยชายคนดังกล่าวได้มาหาเธอที่ห้องพักเพื่อขอรับลูกชายไปเที่ยวต่างจังหวัดในช่วงเทศกาลปีใหม่ เธอจึงยอมให้ไปเพราะลูกชายมีความสนิทสนมกับชายคนดังกล่าว และไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น

       ทั้งนี้เธอได้สอบถามเรื่องราวกับชายคนดังกล่าว ซึ่งชายผู้นี้ก็อ้างว่า ลูกชายตนไปเล่นเครื่องทำน้ำร้อนที่อยู่ชั้น 2 ของบ้าน จนราดตัวเอง แต่เด็กก็บอกว่าไม่เป็นอะไร จนเริ่มมีอาการบวมแดงตามร่างกาย จึงได้รีบนำตัวส่งโรงพยาบาล ซึ่งขณะเกิดเหตุก็มีเด็กชายวัย 8 ขวบ ลูกของชายคนดังกล่าวอยู่ในเหตุการณ์ด้วย และจากการสอบถามลูกชาย ก็ยืนยันว่า ถูกน้ำร้อนลวกเอง แต่กลัวความผิดจึงพูดว่าแฟนสาวของแฟนแม่ที่เลิกรากันไปเป็นคนทำ

       ด้าน นางรุ่งทิวา สุดแดน พมจ.ปทุมธานี กล่าวว่า สำหรับเหตุการณ์นี้ พล.ต.อ. อดุลย์ แสงสิงแก้ว รมว.กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ได้กำชับให้เร่งดำเนินการเกี่ยวกับเรื่องคดี พร้อมกับให้ความช่วยเหลือและคุ้มครองเด็กตามกระบวนการตามกฎหมาย และจะต้องให้ทางแม่เด็กไปแจ้งความไว้ก่อน จากนั้นจะสอบปากคำเด็กผู้เสียหายตามสหวิชาชีพต่อไป

       อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ธัญบุรี เจ้าของคดี เผยว่า ช่วงเย็นวานนี้ได้เรียกหญิงที่อ้างตัวเป็นแม่เลี้ยงของเด็กมาสอบปากคำแล้ว แต่ยังให้การปฏิเสธ อีกทั้งทางแม่แท้ ๆ ของเด็กก็ได้มาแสดงตัวแล้ว ส่วนการสอบสวนเป็นอย่างไรนั้นตอนนี้ไม่สามารถเปิดเผยได้

ภาพจาก thaich8.com, workpointtv.com
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
   thaich8.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่แท้ ๆ เด็ก 5 ขวบถูกน้ำร้อนราด แสดงตัวแล้ว ชี้หนุ่มมาติดพันขอพาเด็กไปเที่ยว อัปเดตล่าสุด 6 มกราคม 2560 เวลา 10:52:55 27,202 อ่าน
TOP