x close

แชร์วนไป เจ้าของ BMW อย่างหรู ถูกมอเตอร์ไซค์ชนท้าย ก่อนจะรีบออกมาพูดแบบนี้


BMW โดนรถจักรยานยนต์ชนท้าย

           ทำดีต้องแชร์ต่อ ! คลิปเจ้าของรถยนต์ BMW โดนรถจักรยานยนต์ชนท้าย แต่กลับไม่แสดงท่าทางหงุดหงิด แถมคำแรกที่พูดกับคู่กรณี...ยังทำเอาปรบมือทั้งโซเชียล
 
           หากใครติดตามข่าวสารอยู่เป็นประจำจะเห็นได้ว่า เมื่อเกิดอุบัติเหตุเฉี่ยวชนกันบนท้องถนนมักจะมีจุดจบด้วยความรุนแรงจนเรื่องราวอาจบานปลายกลายเป็นเรื่องทำร้ายร่างกาย อย่างกรณีของ น็อต #กราบรถกู
 
           แต่คงไม่ใช่กับคลิปวิดีโอล่าสุด (8 มกราคม 2560) ที่ผู้ใช้เฟซบุ๊ก ประติ กูล ได้เผยเหตุการณ์ของรถจักรยานยนต์คันหนึ่งได้ล้มชนท้ายรถยนต์ BMW สีขาว ทะเบียน 5 กฐ 2610 ซึ่งเจ้าของรถหรูได้ลงมาจากรถมาดูอาการของคนขี่รถจักรยานยนต์ที่บาดเจ็บ โดยไม่มีท่าทางหงุดหงิดแม้แต่น้อย พร้อมกล่าวกับคู่กรณีว่า "ไปโรงพยาบาลก่อนไหมครับ ลุกขึ้นไหวไหม"  ก่อนจะมีวินมอเตอร์ไซค์ที่อยู่ในเหตุการณ์เข้ามาช่วยเหลือ
           นอกจากนี้ผู้โพสต์ยังได้ระบุอีกว่า "ถ้าคุณขับรถราคาแพงมาแล้วคุณโดนมอไซค์ล้มมาชนใส่ท้ายรถคุณ คุณจะพูดยังไง มาดูคลิปนี้ได้เลยครับว่าคำพูดที่เจ้าของรถ BMW พูดคำแรกหลังลงจากรถว่าไง..อยากให้สังคมไทยเป็นอย่างพี่คนนี้จริง ๆ"
 
           อย่างไรก็ตาม ได้มีชาวเน็ตเข้ามาชื่นชมการกระทำของเจ้าของรถหรู เนื่องจากประทับใจความมีน้ำใจของเจ้าของรถหรูที่ไม่ห่วงรถราคาแพงของตัวเอง แต่กลับห่วงความปลอดภัยของเพื่อนมนุษย์มากกว่า

BMW โดนรถจักรยานยนต์ชนท้าย

BMW โดนรถจักรยานยนต์ชนท้าย



ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ประติ กูล

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แชร์วนไป เจ้าของ BMW อย่างหรู ถูกมอเตอร์ไซค์ชนท้าย ก่อนจะรีบออกมาพูดแบบนี้ อัปเดตล่าสุด 10 มกราคม 2560 เวลา 16:57:58 175,061 อ่าน
TOP