x close

ไฟไหม้ร้านกาแฟ ฮูย่า โคราช วอด 3 คูหา เสียหายไม่ต่ำกว่า 5 ล้านบาท

ไฟไหม้ร้านกาแฟ

          เกิดไฟไหม้ร้านกาแฟชื่อดัง ฮูย่า และร้านสมจิตเต็นท์ กลางเมืองโคราช เสียหาย 3 คูหา มูลค่ากว่า 5 ล้านบาท

          วันที่ 12 มกราคม 2560 มีรายงานว่า เกิดเหตุเพลิงไหม้ร้านสมจิตเต็นท์ เลขที่ 90 ถ.สรรพสิทธิ์ เขตเทศบาลนครนครราชสีมา และลุกลามไปยังร้านกาแฟชื่อดัง "ฮูย่า" เลขที่ 92 ซึ่งตั้งอยู่ติดกัน เป็นเหตุให้เพลิงลุกไหม้เสียหายทั้งหมด 3 คูหา รถดับเพลิงจากเทศบาลนครนครราชสีมา จำนวน 5 คัน และหน่วยกู้ภัยสว่างเมตตาธรรมสถานนครราชสีมา อีก 1 คัน พร้อมอุปกรณ์ส่องสว่าง ได้ระดมฉีดน้ำสกัดเพลิงอยู่นานประมาณครึ่งชั่วโมงจนเพลิงสงบ
          จากการเข้าตรวจสอบพบเพลิงไหม้ครั้งนี้ พบว่าเสียหายจำนวน 3 คูหา และมีทรัพย์สิน อาทิ เต็นท์ของร้านสมจิตเต็นท์ โต๊ะเก้าอี้ รวมทั้งอุปกรณ์จัดโต๊ะจีน นอกจากนี้ทรัพย์สินภายในร้านกาแฟชื่อดัง "ฮูย่า" เสียหายทั้งหมด

ไฟไหม้ร้านกาแฟ

          ด้าน พ.ต.ต. พงษ์พร เกตุพละ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.เมืองนครราชสีมา และ พ.ต.ต. สุทธิรักษ์ ลัคนาลิขิต สารวัตรป้องกันและปราบปราม สภ.เมืองนครราชสีมา ได้เข้าตรวจสอบหลังเพลิงสงบในเบื้องต้นพบว่า ต้นเพลิงเกิดจากบริเวณเก็บเต็นท์และอุปกรณ์โต๊ะจีนด้านหลังร้านสมจิตเต็นท์ และลุกลามไปยังร้านกาแฟฮูย่า ซึ่งเป็นบ้านของ พ.อ. สวัสดี แก้วกำพล นายทหารสังกัดกองทัพภาคที่ 2 และเปิดเป็นร้านกาแฟชื่อฮูย่า ซึ่งเป็นร้านกาแฟชื่อดังที่ได้รับความนิยม ตั้งอยู่ใจกลางเมืองนครราชสีมาและเพิ่งจะมีการลงทุนปรับปรุงร้านใหม่ ทำให้เสียหายไปรวม 3 คูหา มูลค่าความเสียหายไม่น้อยกว่า 5 ล้านบาท ส่วนสาเหตุอยู่ระหว่างตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไฟไหม้ร้านกาแฟ ฮูย่า โคราช วอด 3 คูหา เสียหายไม่ต่ำกว่า 5 ล้านบาท โพสต์เมื่อ 12 มกราคม 2560 เวลา 10:28:01 3,830 อ่าน
TOP