x close

แพงลิบ พังงาเปิดประมูล แตงโมรูปหัวใจ ปิดราคาสูงลิ่ว ลูกละ 1 แสนบาท

แตงโมรูปหัวใจ

           ทางการอำเภอคุระบุรี จังหวัดพังงา จัดงานประมูล "แตงโมรูปหัวใจ" แพงที่สุดในโลก เคาะราคาสุดท้ายลูกละ 100,000 บาท ผู้ว่าฯ ส่งมอบเงินที่ได้ ไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยภาคใต้

           เมื่อวันที่ 14 มกราคม 2560 มีการรายงานว่า ณ บริเวณสนามหน้าที่ว่าการอำเภอคุระบุรี จังหวัดพังงา มีการจัดงานแตงโมและของดีอำเภอคุระบุรี พิธีเปิดงานเป็นไปอย่างยิ่งใหญ่ตระการตา โดยทางจังหวัดได้นำโขน ตอนทศกัณฐ์ยกทัพรบกับพระราม มาจัดแสดงให้ชมอีกด้วย
           สำหรับงานแตงโมและของดีอำเภอคุระบุรีนั้น เป็นการจัดงานประกวดผลผลิตทางการเกษตร ซึ่งเกษตรกรในท้องที่จะนำพืชผลของตนเองมาจัดแสดง ซึ่งมีตั้งแต่ พริกขาว หรือพริกชี ไปจนถึงแตงโมนางย่อน ซึ่งได้ชื่อว่าแตงโมคุณภาพดี บริโภคได้อย่างปลอดภัย ไร้สารพิษตกค้าง นอกจากนี้แล้วส่วนราชการและหน่วยงานภาคเอกชน ก็ได้ออกร้านแสดงสินค้าผลิตภัณฑ์ชุมชน และจัดแสดงนิทรรศการเพื่อให้ความรู้ ส่งเสริมการท่องเที่ยว และโปรโมตแหล่งท่องเที่ยวชื่อดังทั้งหมดตั้งอยู่ในพื้นที่อำเภอคุระบุรี จังหวัดพังงา

แตงโมรูปหัวใจ

           ในงานนี้ยังมีการจัดงานประมูลแตงโมเพื่อนำรายได้ไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยในภาคใต้ โดยพระเอกของงานที่สร้างเสียงฮือฮาคือ แตงโมรูปหัวใจ ที่เริ่มราคาประมูลที่ 10,000 บาท บรรยากาศการประมูลเป็นไปอย่างคึกคัก เหล่าผู้ประมูลต่างเสนอราคากันอย่างสนุกสนาน

           สำหรับผู้ชนะการประมูลครั้งนี้คือ นางวัลภา ตั้งธีรสานต์ ประธานบริษัทประชารัฐสามัคคีพังงาจำกัด ที่เสนอราคาสุดท้าย 100,000 บาท โดย นายภัคพงศ์ ทวิพัฒน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา ได้กล่าวแสดงความขอบคุณและได้มอบเงินให้กับเจ้าหน้าที่เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยในโอกาสต่อไป

แตงโมรูปหัวใจ

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แพงลิบ พังงาเปิดประมูล แตงโมรูปหัวใจ ปิดราคาสูงลิ่ว ลูกละ 1 แสนบาท อัปเดตล่าสุด 15 มกราคม 2560 เวลา 09:29:48 8,401 อ่าน
TOP