x close

ชัด ชัยชัตน์ อดีตนักร้องดัง ขับรถตู้เกิดยางแตกพุ่งชนเก๋งพลิกคว่ำดับ 2 เจ็บ 2



ชัด ชัยชัตน์

          ชัด ชัยชัตน์ อดีตนักร้องดัง ขับรถตู้ยางระเบิดเสยท้ายรถเก๋ง พลิกคว่ำเสียชีวิต 2 ศพ เจ็บ 2 ราย เจ้าตัวสุดเศร้าย้ำไม่ได้ตั้งใจ ขอโทษญาติผู้เสียชีวิตด้วย

          วันที่ 15 มกราคม 2560 ร.ต.ท. เสวต ศรีแก้ว ร้อยเวรสอบสวน สภ.ช้างใหญ่ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถตู้ยางระเบิดชนท้ายรถเก๋งพลิกคว่ำ มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต บริเวณถนนทางด่วนพิเศษศรีรัชอุดรรัถยา มุ่งหน้าบางปะอิน กม.27 + 800 หมู่ 3 ต.เชียงรากน้อย อ.บางไทร จ.พระนครศรีอยุธยา จึงรีบรุดไปตรวจสอบ

          ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งเสียหลักชนกำแพงรั้วทางด่วนเสียหายจำนวน 10 อัน พลิกหงายท้องล้อชี้ฟ้าอยู่นอกรั้วและพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย เป็นหญิง 1 ราย ทราบชื่อคือ นายสรวรรธ ศิริเสนา และนางสาวอรทัย เทพมณี  ในที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 2 ราย กระเด็นออกมานอกตัวรถ ห่างออกไปประมาณ 20 เมตรพบรถตู้จอดบริเวณริมทางด่วน ในสภาพยางด้านหน้าซ้ายแตกและหน้ารถได้รับความเสียหาย

ชัด ชัยชัตน์

ชัด ชัยชัตน์

ชัด ชัยชัตน์



           โดยนายชัดเจน ศรีศุภวัฒนะ หรือ ชัด ชัยชัตน์ อดีตนักร้องชื่อดัง เจ้าของเพลง ฉันนั่งดูรูปเธอ, อยู่คนเดียว...ไม่ได้แล้ว อายุ 43 ปี ซึ่งเป็นคนขับรถตู้ ให้การว่า ตนเองขับมาจากกรุงเทพฯ และกำลังจะกลับบ้านที่ จ.พระนครศรีอยุธยา เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุยางรถด้านหน้าซ้ายได้เกิดระเบิดทำให้รถเสียหลักไปชนท้ายกับรถเก๋งเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว ตนต้องกราบขอโทษด้วยตนไม่ได้ตั้งใจ ขอแสดงความเสียใจกับญาติผู้เสียชีวิตด้วย

          ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจหลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วได้นำตัวนายชัดเจน ไปสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.ช้างใหญ่ ส่วนผู้เสียชีวิตได้ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยอยุธยานำศพส่งโรงพยาบาลบางไทร เพื่อให้ญาติติดต่อรับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

ภาพจาก ครอบครัวข่าว 3

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN, GMM GRAMMY OFFICIAL

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชัด ชัยชัตน์ อดีตนักร้องดัง ขับรถตู้เกิดยางแตกพุ่งชนเก๋งพลิกคว่ำดับ 2 เจ็บ 2 อัปเดตล่าสุด 16 มกราคม 2560 เวลา 12:05:28 124,112 อ่าน
TOP