x close

กำนันสนอง เผย ผกก. สั่งอุ้มทอมปมถูกหยามขนาดเจ้าโลก-รับเงินอุ้มฆ่าบนโรงพัก


อุ้มฆ่าทอม

          กำนันสนอง สมสิทธิ์ เผย รับงานอุ้มฆ่าทอม เพราะกลัวอิทธิพล ผกก. สาเหตุเรื่องชู้สาว เงิน และโดนเหยียดหยามขนาดอวัยวะเพศ ระบุรับเงินค่าอุ้มถึงในโรงพัก

          จากกรณีอุ้มสังหารโหด น.ส.สุภัคสรณ์ พลไธสง หรือหญิง ซึ่งต่อมาตำรวจได้จับกุม นายสนอง สมสิทธิ์ หรือกำนันสนอง กำนัน ต.ลาดบัวขาว อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี ซึ่งเป็นผู้ได้รับการว่าจ้างจาก พ.ต.อ. อำนวย พงษ์สวัสดิ์ ผกก.สภ.บ้านโป่ง ให้จัดชุดอุ้มฆ่าดังกล่าวนั้น

          ล่าสุด เมื่อวันที่ 15 มกราคม 2560 นายสนอง เปิดเผยว่า ประเด็นหลักที่ยอมรับงานนี้ เพราะ พ.ต.อ. อำนวย พูดเร่งรัดมาหลายรอบ ซึ่งด้วยความกลัวอิทธิพล จึงติดต่อ นายนิวัฒน์ สวยทอง หรือโจ๊ก ให้อุ้มสาวทอมไปฆ่าทิ้ง อย่างไรก็ดีตนไม่ได้รู้จักกับทีมอุ้มฆ่า และทราบเพียงแต่ว่าพยายามไปดักอุ้มอยู่หลายครั้งแต่ไม่สำเร็จ

          ทั้งนี้นายสนอง เปิดเผยว่า สาเหตุของการสังหารครั้งนี้มาจากเรื่องชู้สาว ที่ผู้ตายมาติดพัน น.ส.กรรณิกา กรุมรัมย์ หรือดาว และมักโทร. มาหาขณะที่ พ.ต.อ. อำนวย อยู่ด้วย นอกจากนี้ พ.ต.อ. อำนวย ยังพบว่าโดนผู้ตายโพสต์เหยียดหยามเรื่องขนาดอวัยวะเพศว่ามีขนาดเล็กผ่านเฟซบุ๊ก ทำให้รู้สึกโกรธแค้นมาก รวมถึงยังมีเรื่องเงินที่ผู้ตายยืม น.ส.กรรณิกา ไปเป็นจำนวนมากอีกด้วย
อุ้มฆ่าทอม

          สำหรับการชี้จุดรับเงินจาก พ.ต.อ. อำนวย ที่จ่ายมาเป็นฆ่าจ้างอุ้มฆ่า น.ส.สุภัคสรณ์ ทาง นายสนอง เผยว่า ปลายเดือนพฤศจิกายน 2559 มีการพูดคุยว่าจ้างที่ร้านอาหารป่าแห่งหนึ่งที่ อ.บ้านโป่ง โดยมอบเงินมัดจำ 40,000 บาท ส่วนครั้งที่สอง คือช่วงต้นเดือนธันวาคม โดยพบกันที่ห้องทำงานของ พ.ต.อ. อำนวย ที่ สภ.บ้านโป่ง และได้เงินมาอีก 60,000 บาท หลังจากนั้น 14 ธันวาคม นายนิวัฒน์ติดต่อมาว่าลงมืออุ้มฆ่าสำเร็จแล้ว จึงนัดพูดคุยกันกับ พ.ต.อ. อำนวย ที่ร้านกาแฟไม่ไกลจากโรงพัก ก่อนจะได้เงินงวดสุดท้าย 100,000 บาท ทำให้รวมฆ่าจ้างอุ้มฆ่าครั้งนี้ทั้งหมด 200,000 บาท

          ด้าน พล.ต.ท. ศานิตย์ มหถาวร ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ระบุว่า ข้อมูลของนายสนองที่ระบุว่าสาเหตุการฆ่านอกจากเรื่องชู้สาว ยังมีเรื่องการโพสต์เหยียดหยามกันบนโซเชียลมีเดีย และประเด็นเงินจำนวน 4 ล้านบาท ทางตำรวจจะสืบหาข้อเท็จจริงต่อไป ส่วนผู้ต้องหาที่หลบหนีอยู่ทั้ง ร.ท. ชัยยุทธ เบ็ญจชาติ, จ.ส.อ. ภาณุเมศวร์ มีลา และนายสามารถ แสงสิน ได้สั่งการให้ชุดสืบสวนเร่งติดตามตัว พร้อมเตรียมดำเนินคดีกับผู้ที่ให้ที่พักพิงต่อไป


ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Sowuiso Wulove
  
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กำนันสนอง เผย ผกก. สั่งอุ้มทอมปมถูกหยามขนาดเจ้าโลก-รับเงินอุ้มฆ่าบนโรงพัก อัปเดตล่าสุด 17 มกราคม 2560 เวลา 08:58:35 66,855 อ่าน
TOP