x close

มีงี้ด้วย ! สาวแชทหลอกเพื่อนแฟนยืมเงิน 3 หมื่น อ้างกุมารทองเข้าสิง

   สาวแชทหลอกเพื่อนแฟนยืมเงิน 3 หมื่น อ้างกุมารทองเข้าสิง

           หนุ่มโร่แจ้งความ แฟนแชทหลอกเพื่อนยืมเงิน 3 หมื่นบาท ถูกจับได้อ้างกุมารทองเข้าสิง ทำไปโดยไม่รู้ตัว

           เมื่อวันที่ 16 มกราคม 2560 ผู้สื่อข่าวเวิร์คพอยท์ รายงานว่า นายกฤษดา อายุ 26 ปี พนักงานบริษัทเอกชน ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองชลบุรี กรณีถูก น.ส.กาญจนา อายุ 27 ปี แฟนสาว แอบใช้โทรศัพท์มือถือส่งข้อความขอยืมเงินหัวหน้าคนงานและเพื่อน ๆ หลอกเอาเงินไป 3 หมื่นบาท และนำไปใช้จ่ายจนหมด เมื่อมีการทวงถามกลับอ้างว่ามีกุมารทองเข้าสิงให้กดโทรศัพท์มือถือส่งข้อความยืมเงิน รวมทั้งใช้เงิน โดยที่ตัวเองนั้นไม่รู้เรื่อง

 สาวแชทหลอกเพื่อนแฟนยืมเงิน 3 หมื่น อ้างกุมารทองเข้าสิง
           ทั้งนี้ ผู้เสียหาย ให้การว่า คบกับ น.ส.กาญจนา มาได้ประมาณ 4 เดือน โดยไม่รู้ว่ามีแฟนมาก่อนหน้านี้ ซึ่ง น.ส.กาญจนา ได้แอบใช้โทรศัพท์ของตนส่งข้อความผ่านเฟซบุ๊ก และไลน์หาพรรคพวกเพื่อนฝูง หัวหน้าคนงาน ขอยืมเงินมาได้ทั้งหมดประมาณ 3 หมื่นบาท แล้วขโมยบัตรเอทีเอ็มของตนมากดเงินสด โดยกดเงินในวันที่ 30 ธันวาคม 2559 ช่วงเวลา 01.30 น. เป็นเงิน 20,000 บาท และกดในวันที่ 31 ธันวาคม ช่วงเวลา 13.43 น. จำนวน 10,000 บาท

           หลังจากนั้น น.ส.กาญจนา ได้ลบแชท ลบไลน์ทั้งหมด ตนมารู้ก็ตอนที่บรรดาผู้ให้ยืมเงินมาเจอหน้าและทวงเงิน จึงได้สอบถาม น.ส.กาญจนา แต่ก็ทำเป็นไม่รู้เรื่อง แกล้งเหมือนผีเข้าสิง พร้อมทั้งกล่าวว่า มีกุมารทองมาเข้า ส่งเสียงเหมือนเด็ก บอกว่าเงินที่ยืมไปนั้นกุมารเป็นคนยืม เป็นคนแชท เป็นคนเอาไปใช้ทั้งหมด และได้หลบหนีไป ตนจึงอยากให้ตำรวจช่วยนำตัวมาดำเนินคดีในข้อหาฉ้อโกง เพราะไม่อยากให้ไปหลอกลวงคนอื่นอีก

 สาวแชทหลอกเพื่อนแฟนยืมเงิน 3 หมื่น อ้างกุมารทองเข้าสิง

ภาพและข้อมูลจาก workpointtv
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มีงี้ด้วย ! สาวแชทหลอกเพื่อนแฟนยืมเงิน 3 หมื่น อ้างกุมารทองเข้าสิง อัปเดตล่าสุด 17 มกราคม 2560 เวลา 10:39:49 8,594 อ่าน
TOP