x close

ทำแผนร่างทรงข่มขืนนักศึกษา ขอความเห็นใจ แค่ผสมยาฆ่าหญ้าหนักมือไปหน่อย

ข่มขืนนักศึกษา

          ตำรวจคุมตัวร่างทรงหื่นวัย 20 ก่อเหตุเอายาฆ่าแมลงผสมให้นักศึกษาสาว ปี 4 กินจนมึน ก่อนข่มขืนจนเหยื่อเสียชีวิต เจ้าตัวยังขอความเห็นใจ บอกไม่ได้ตั้งใจฆ่า แต่พลาดใส่ยาหนักมือไปหน่อยเท่านั้นเอง

          จากกรณีที่พบศพนักศึกษาสาวราชภัฏชั้นปีที่ 4 เสียชีวิตปริศนาบนคันนา ที่ ต.ทุ่งคอก อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถตามรวบตัว นายกฤษฎา ใจเอื้อย อายุ 20 ปี หนุ่มร่างทรง เจ้าของสำนักปู่เสือในละแวกที่เกิดเหตุได้ ซึ่งเจ้าตัวยอมรับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือก่อเหตุจริงนั้น (อ่านข่าว : รวบแล้ว ! ร่างทรงหนุ่ม ข่มขืนฆ่านักศึกษาสาวราชภัฏ ทิ้งศพบนคันนา)
ข่มขืนนักศึกษา

          ล่าสุด วันนี้ (20 มกราคม 2560) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ทุ่งคอก ได้ควบคุมตัว นายกฤษฎา เจ้าพ่อร่างทรง มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่บริเวณทุ่งนาจุดเกิดเหตุ ท่ามกลางชาวบ้านจำนวนกว่า 300 คน ที่มามุงดู พร้อมกับตะโกนสาปแช่งผู้ต้องหาที่ก่อเหตุ โดยจุดแรก คือ บริเวนป้ายรถเมล์สาย 88 จุดลงรถตู้สายกรุงเทพฯ-ด่านช้าง ซึ่งเป็นจุดที่มารับผู้ตาย ส่วนจุดที่สอง คือ สำนักทรงเจ้า ที่นายกฤษฎาเอายาให้ผู้ตายกินจนมึนเมาและทำการขืนใจหน้าพิธีครอบครู

          ส่วนในจุดที่ 3 คือ จุดทิ้งศพกลางทุ่งนาที่อยู่ห่างออกไปประมาณ 2 กิโลเมตร โดยนายกฤษฎาอุ้มร่างผู้ตายใส่กระสอบ และนำขึ้นรถเข็นพ่วงท้ายกับรถจักรยานยนต์ ไปทิ้งศพอำพรางคดี ซึ่งในจุดนี้มีประชาชนมามุงดูเหตุการณ์เป็นจำนวนมาก เจ้าหน้าที่ใช้เวลาทำแผนในจุดนี้ไม่ถึง 10 นาที ก็รีบนำตัวขึ้นรถตู้ของตำรวจ เนื่องจากประชาชนที่มาดูเหตุการณ์แสดงความไม่พอใจ ตะโกนด่าผู้ต้องหาเป็นระยะ ๆ และพยายามจะเข้ามาทำร้าย ซึ่งตำรวจเกรงว่าเหตุการณ์จะบานปลาย

ข่มขืนนักศึกษา

ข่มขืนนักศึกษา

ข่มขืนนักศึกษา

          อย่างไรก็ตาม ในช่วงที่กำลังทำแผนอยู่นั้น นายกฤษฎาได้รับสารภาพเพิ่มเติมว่า ตนขอความเห็นใจด้วย เนื่องจากไม่ได้ตั้งใจจะฆ่าผู้ตายด้วยการวางยา แค่เอายาฆ่าแมลงผสมให้กินเพื่อให้มึนเมาเล็กน้อย หวังให้ไม่มีแรงต่อสู้ขัดขืนเท่านั้น แต่เกิดพลาดใส่ยาหนักมือไปหน่อยเท่านั้นเอง ไม่ได้คิดจะฆ่าให้ตายตามที่เป็นข่าว ทำให้คนในโลกโซเชียลเข้าใจผิดและโพสต์ด่าทอตนมากมาย

          สำหรับประวัติอาชญากรรมพบว่า นายกฤษฎา มีประวัติเคยต้องโทษคดีลักทรัพย์และยาเสพติด ก่อนจะพ้นโทษออกมาและมาเปิดสำนักทรงเจ้าดังกล่าว

ข่มขืนนักศึกษา

ข่มขืนนักศึกษา

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Bright TV : Digital TV ช่อง 20

ข้อมูลจาก
เฟซบุ๊ก Bright TV : Digital TV ช่อง 20,

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทำแผนร่างทรงข่มขืนนักศึกษา ขอความเห็นใจ แค่ผสมยาฆ่าหญ้าหนักมือไปหน่อย โพสต์เมื่อ 20 มกราคม 2560 เวลา 15:52:11 111,178 อ่าน
TOP