x close

ไม่ดูไม่ได้แล้ว ! คลิปวัยรุ่นคัฟเวอร์เพลงยาพิษ ถึงเสียงไม่ได้ แต่ลีลาชนะเลิศ





          มาดูคลิปวัยรุ่น โชว์ร้องเพลงยาพิษ ของ บอดี้สแลม ทั้งโยกหัว โยกตัว เสื้อผ้าหน้าผมระดับพรีเมียม งานนี้ชาวเน็ตกดไลค์กันรัว ๆ

          เป็นคลิปที่กระแทกใจชาวร็อคอย่างจัง โดยเฉพาะบรรดาแฟนคลับวงร็อคระดับตำนานอย่าง วงบอดี้สแลม ต้องมองกันตาค้าง สำหรับคลิปวิดีโอล่าสุด (21 มกราคม 2560) ที่ถูกแชร์มาจากผู้ใช้ เฟซบุ๊ก Mob Pongprapan

          โดยเป็นคลิปที่วัยรุ่นกลุ่มหนึ่งได้รวมตัวกันโชว์คัฟเวอร์ท่าเต้นเพลง ยาพิษ ของ วงบอดี้สแลม แต่ไม่ใช่แค่มาร้อง ๆ เต้น ๆ ให้จบไป เพราะแค่เครื่องดนตรี เสื้อผ้าหน้าผม ที่มีทั้งหมวกกันน็อก (เอามาใส่ทำไมไม่รู้) ไม้กวาดที่ใช้แทนกีต้าร์ และไม้กวาดทางมะพร้าวที่ทำมาเป็นไมค์ของนักร้องนำ ก็เรียกเสียงฮาได้แล้ว และที่เด็ดสุดก็คงเป็นท่าร้องเพลงประกอบเพลงที่ใส่อารมณ์กันแบบสุด ๆ ทั้งโยกหัวโยกตัว กระโดด เลียนแบบต้นฉบับมาเป๊ะ เรียกได้ว่าดูจบแล้วต้องหัวเราะกันอย่างแน่นอน

          อย่างไรก็ตามพบว่า คลิปวิดีโอดังกล่าวได้รับความสนใจอย่างมาก เนื่องจากมีชาวเน็ตมากดไลค์กว่า 1 หมื่นครั้ง พร้อมกับคอมเมนต์กันอย่างสนุกสนาน ขณะที่มีบางส่วนบอกอีกว่า อยากให้ทำผลงานชิ้นต่อไปออกมาด้วย เพราะสนุกดี เรียกรอยยิ้ม








ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Mob Pongprapan

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไม่ดูไม่ได้แล้ว ! คลิปวัยรุ่นคัฟเวอร์เพลงยาพิษ ถึงเสียงไม่ได้ แต่ลีลาชนะเลิศ อัปเดตล่าสุด 21 มกราคม 2560 เวลา 18:34:56 70,312 อ่าน
TOP